Vẻ đẹp khó cưỡng của Bugatti Veyron Centenaire tại Monaco


Thật khó mà diễn tả được vẻ đẹp mê hoặc của Bugatti Centenaire Villa d’’Este.
bugatti-veyron-centenaire-1
Ai đó từng nói rằng, ở Monaco, siêu xe là thứ mà bạn nhìn thấy nhiều nhất nơi đây. Rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi Monaco là thiên đường siêu xe. Ở một khía cạnh nào đó thì “chỉ là siêu xe thôi” thì quá bình thường tại thành phố hoa lệ này. Phải là siêu xe đặc biệt thì mới nhận được nhiều sự chú ý.
Trong chuyến du lịch tại Monaco, nhóm nhiếp ảnh gia Passion Auto Photographie đã chụp lại được một ví dụ cho sự đặc biệt ấy. Đó chính là Bugatti Centenaire Villa d’’Este, một phiên bản giới hạn được ra mắt năm 2009
Siêu xe Veyron Centenaire là siêu xe được ra mắt để kỷ niệm 100 năm thành lập Bugatti. Đây là một phiên bản đặc biệt của “ông hoàng tốc độ” Veyron, với công suất 1.001 mã lực. Mặc dù không công bố tốc độ tối đa mà Centenaire có thể đạt được, nhưng có thể số đó sẽ cao hơn con số 407 km/h của Veyron.
Ngày đầu tiên ra mắt tại Geneva Motors Show, Bugatti Veyron Centenaire đã đánh gục mọi trái tim đam mê tốc độ bởi “vẻ mặt” thu hút đến lạ lùng. Phiên bản màu xanh da trời ra đời nhằm tưởng nhớ tay đua huyền thoại người Pháp Jean-Pirre Wimille.
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của siêu xe đặc biệt này qua góc chụp của Passion Auto Photographie!
bugatti-veyron-centenaire-7bugatti-veyron-centenaire-6bugatti-veyron-centenaire-5bugatti-veyron-centenaire-4bugatti-veyron-centenaire-8bugatti-veyron-centenaire-3
Ph

Nhận xét