20 siêu mẫu hot nhất năm 2014

Theo thống kê của mạng xã hội Tumblr, Candice Swanepoel, Kate Moss, Miranda Kerr... là những cái tên phủ sóng trong năm qua.
20 siêu mẫu hot nhất năm 2014
Chắc chắn không thể không kể đến Kendall Jenner - cô em út của gia đình Kardashians. 2014 là năm chân dài sinh năm 1995 phủ sóng khắp các sàn diễn thời trang. Cô tham gia show của hầu hết các nhà mốt lớn như Chanel, Marc Jacobs, Givenchy, Fendi... Cô sở hữu chiều cao 1,78m cùng đôi chân dài miên man.
20 siêu mẫu hot nhất năm 2014
Cô người mẫu với đôi lông mày đậm cá tính Cara Delevingne cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Tại lễ trao giải British Fashion Awards hồi đầu tháng 12, cô vừa được tôn vinh ở hạng mục Người mẫu của năm.
20 siêu mẫu hot nhất năm 2014
Candice Swanepoel - thiên thần nội y xinh đẹp và được yêu thích nhất của gia đình Victoria's Secret. Những năm gần đây, chân dài Nam Phi thường xuyên góp mặt trong danh sách Những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất.
20 siêu mẫu hot nhất năm 2014
Dù không còn là thiên thần của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret, Miranda Kerr vẫn là ngôi sao được tìm kiếm và nhắc đến nhiều nhất trong năm. Bà mẹ một con thậm chí còn xếp thứ ba danh sách những người mẫu có lượng theo dõi trên mạng xã hội nhiều nhất, chỉ sau Kendall Jenner và siêu mẫu Tyra Banks.
20 siêu mẫu hot nhất năm 2014
Ở tuổi 40, Kate Moss vẫn chưa bị lãng quên. Mới đây, siêu mẫu Anh gây ấn tượng khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới mang tên My Burberry, bên cạnh chân dài 9X Cara Delevingne.
20 siêu mẫu hot nhất năm 2014
Barbara Palvin, sinh năm 1993, là chân dài đến từ Hungary. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dễ thương, Palvin được nhiều tín đồ thời trang mến mộ. Chân dài trẻ cũng từng sải bước ở Victoria's Secret Show.
20 siêu mẫu hot nhất năm 2014
Alexa Chung - biểu tượng thời trang của Anh quốc. Hiện, cô cũng là biên tập viên thời trang của tạp chí Vogue Anh.
Naomi Campbell
Naomi Campbell từ giã sàn catwalk từ lâu, nhưng "nàng báo đen" vẫn là gương mặt được các hãng thời trang cũng như tạp chí săn đón. Trong chiến dịch quảng cáo mùa xuân 2015 của Burberry, cựu siêu mẫu bắt cặp với Jourdan Dunn khá ấn tượng.
Rosie Huntington-Whiteley
Rosie Huntington-Whiteley là biểu tượng gợi cảm của làng thời trang quốc tế. Cô nhiều lần được các tạp chí đàn ông bình chọn là mỹ nhân gợi tình nhất thế giới. Chân dài sinh năm 1987 rất đắt sô chụp ảnh bìa tạp chí.
Adriana Lima
Là người mẫu mặc bộ nội y Fantasy Bra trị giá 2 triệu USD, trình diễn ở Victoria's Secret Show, không có gì khó hiểu khi Adriana Lima chính là cái tên được giới mộ điệu thời trang nhắc đến nhiều nhất trong năm qua.
Karlie Kloss
Karlie Kloss - thiên thần trẻ tuổi nhất của gia đình Victoria's Secret. Trong năm 2014, chân dài Mỹ được chọn làm gương mặt đại diện của Jean Paul Gaultier, Nike, Donna Karan, Lancaster. Ngoài ra, trang models.com cũng xếp cô vào nhóm "Siêu mẫu của thế hệ mới".
Jourdan Dunn
Chân dài 9X Jourdan Dunn cũng "hot" không kém Karlie Kloss. Với chiều cao 1,80m cùng đôi chân dài thẳng tắp, Jourdan là gương mặt sáng giá của sàn catwalk. Tính đến nay, cô đã tham gia liên tiếp 3 fashion show của Victoria's Secret.
Magdelena Frackowiak
Magdelena Frackowiak, chân dài Ba Lan cũng là gương mặt quen trên sàn diễn thời trang của Victoria's Secret Show. Cô sở hữu chiều cao 1,80m và gương mặt lạ, cá tính.
20 siêu mẫu hot nhất năm 2014
Chân dài da màu Joan Smalls là 1 trong 14 siêu mẫu mới, do trang models.com bình chọn. Người mẫu đến từ Puerto Rico được mệnh danh là "viên ngọc đen" của làng thời trang.
Chanel Iman
Chanel Iman, chân dài Mỹ sinh năm 1990, từng là thiên thần của Victoria's Secret (2010-2012).
20 siêu mẫu hot nhất năm 2014
Sở hữu những nét đẹp dị biệt như hàm răng thưa, đôi môi mọng như bị ong đốt, Lindsey Wixson gây chý ý với người đối diện ở ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy cô. Chân dài sinh năm 1994 có cơ hội xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của nhiều "ông lớn" như John Galliano, Versace Vanitas, Miu Miu, Jill Stuart, Alexander McQueen... Năm 2014,  Lindsey Wixson lần đầu tiên ghi tên mình vào danh sách những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất, do Forbes bình chọn. 
Natasha Poly
Natasha Poly - một trong những chân dài đình đám nhất của nước Nga. Năm 2014, người đẹp tham gia chiến dịch quảng cáo của Gucci, Alexander Wang for H&M...
Daphne Groeneveld
Cũng là một trong những chân dài sở hữu nét đẹp "lạ" của làng mốt, Daphne Groeneveld, sinh năm 1994, được khá nhiều bạn trẻ mến mộ. Với chiều cao lý tưởng 1,79m, mẫu Hà Lan rất đắt sô trình diễn catwalk. Cô sải bước trên sàn diễn của nhiều nhà mốt lớn như Chanel, Dior, Donna Karan, Emilio Pucci, Fendi, Gucci, Jason Wu, John Galliano...
Sasha Luss
Sasha Luss, sinh năm 1992, đến từ xứ sở bạch dương. Hiện, cô đang có mặt trong top 50 người mẫu hàng đầu thế giới. Năm 2014, cô ghi dấu ấn khi tham gia chiến dịch quảng cáo của Chanel, Versace.
Dita Von Teese
Dita Von Teese được biết đến nhiều hơn với vai trò vũ nữa thoát y. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cô cũng làm mẫu nội y và thỉnh thoảng tham gia biểu diễn catwalk. Theo thống kê của mạng xã hội Tumblr, Dita thuộc nhóm người mẫu được nhắc đến nhiều nhất trong năm.

Nhận xét