Hoa hậu Mai Phương Thúy











































Hình ảnh Mai Phương Thúy diện bikini tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 chưa thật sự nổi bật, tuy nhiên với chiều cao 'khủng': hơn 1m80, sự trẻ trung và khả năng học vấn cô đã chiếm thiện cảm của BDK cũng như khán giả.


Vài năm sau khi đăng quang Hoa hậu, Mai Phương Thúy khiến không ít người ngỡ ngàng khi xuất hiện loạt hình chủ đề người đẹp trước biển với vẻ đẹp sexy, số đo 3 vòng ngày càng hoàn thiện.

Và đó cũng là lúc, cô thiêu đốt khán giả bằng những shoot hình bikini nóng bỏng.









Những tấm hình mặc bikini nằm trong triển lãm “Vẻ đẹp trước biển” của Mai Phương Thúy được giới thiệu tại Festival Nha Trang vào 6/6.



“Vẻ đẹp trước biển” gồm năm bộ ảnh mang tên Yoga biển đêm, Tinh khôi  trước biển, Báu vật biển xanh, Gọi tên bốn mùa và Dệt ước mơ, không chỉ  giới thiệu vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, quyến rũ và năng động mà  còn thông qua đó thu hút những tấm lòng nhân đạo.















Lên ngôi hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy giờ đây là một cái tên cực hot trong làng showbiz Việt. Ngoài việc trở thành một người mẫu, đặc biệt rất đắt sô chụp hình bikini nhờ sở hữu thân hình cực kì nóng bỏng, Mai Phương Thúy còn thử sức trong điện ảnh với vai diễn chính trong bộ phim 'Âm tính'. Đặc biệt, hoa hậu Việt Nam 2006 còn được biết đến với tấm lòng nhân ái khi tham gia rất nhiều các chương trình từ thiện.












Nhận xét