Kelly

Sau nhiều lần liên lạc với Kelly để hỏi thăm về bộ ảnh, cô nàng đều từ chối khéo. Cho đến cách đây vài ngày, Kelly đã công khai vài bức ảnh thành phẩm lên Facebook cá nhân của mình.

Chào Kelly. Bộ hình bán nude mà Kelly vừa công bố đã làm nhiều người “choáng” quá đó!

(Cười) Thế là tôi đã gây được một chút ồn ào rồi phải không? Cái gì liên quan tới chữ “nude” thì luôn đi đôi với “shock”, “choáng” mà. Khi ảnh hậu trường mới bị "rò rỉ" ra ngoài đã khiến mọi người choáng đến vậy. Đến khi bộ hình hoàn chỉnh được tung ra thì có lẽ tôi cũng đã đoán được ít nhiều phản ứng của mọi người.

Kế hoạch lần này của Kelly, liệu có giống như các hot girl khác là muốn "hâm nóng" tên tuổi, hay "lại" khẳng định sự trưởng thành của bản thân đây?

Một câu hỏi quen thuộc mà tôi vẫn thường phải trả lời cho các anh chị nhà báo. Tôi không phủ nhận việc "hâm nóng" tên tuổi, hay muốn nói cho mọi người biết rằng "tôi đã trưởng thành" bằng cách chụp ảnh gợi cảm là khá hữu hiệu. Nhưng đó là chuyện của... ngày xửa ngày xưa và quá cũ! Với tôi, lần này chỉ đơn giản là muốn thay đổi bản thân một chút. Đó cũng là nghệ thuật cơ mà, quan trọng mình nhìn nhận và thể hiện nó như thế nào. Hot girl thì mỗi người cũng một hình tượng, người trong sáng, kẻ gợi cảm… Vấn đề nằm ở sự phù hợp. Phù hợp với tuổi của tôi bây giờ thì không có lý do gì tôi phải từ chối.

Cũ nhưng nó vẫn rất hữu hiệu và hút dư luận đấy thôi! Nhất là thời gian này Kelly đang bị "hạ nhiệt" thật sự vì chẳng có nhiều dự án.

Ai nghĩ sao cũng được, tôi chỉ muốn làm tốt công việc, và cho phép bản thân có thêm nhiều trải nghiệm trong nghề. Đã là người mẫu ảnh chuyên nghiệp thì không sớm hoặc muộn cũng sẽ ít nhất 1 lần chụp ảnh bán nude. Concept này là do bên đối tác của tôi đưa ra. Nếu họ vi phạm hay dùng với mục đích khác, thì họ sẽ là người bị ảnh hưởng đầu tiên. Vì thế, tôi dám chắc là họ sẽ không dại gì đem bộ ảnh của tôi ra để mà gây hoạ. Với tôi, chụp như vậy không có gì là quá đáng với “thuần phong mỹ tục” cả.



Nhân đây, Kelly có muốn thay đổi hình tượng của mình thành một cô gái sexy, táo bạo luôn không?

Tôi nghĩ đã đến lúc mình phải lớn lên và làm những điều thích hợp với sự lớn lên đó. Đâu ai ngây thơ, trong sáng mãi được. Chẳng lẽ ở tuổi này, tôi vẫn chụp kiểu dành cho những cô nàng 16, 17 tuổi sao? Ngay chính tôi còn không thấy phù hợp thì sao khán giả chấp nhận được. 

Sẵn dịp nhìn lại mới để ý là gần đây, mỗi lần Kelly xuất hiện là đều dính scandal. Rốt cuộc con đường tương lai mà Kelly chọn liệu có trở thành biểu tượng của scandal không?



Tôi nghĩ mọi người đang quá lạm dụng từ "scandal". Có những thứ khiến người ta xì xào bàn tán cũng dễ dàng trở nên ầm ĩ. Phải chăng có từ đó vào, bài báo hay câu chuyện mới trở nên thu hút hơn? Còn về trở thành biểu tượng, tôi nghĩ không ai muốn đồng hành cùng rắc rối, thị phi suốt cuộc đời mình cả. 

Dự định sắp tới của Kelly là gì?

Có thể tôi sẽ quay trở lại công việc kinh doanh, nhưng không phải về thời trang như trước kia. Còn kinh doanh gì, Kelly xin phép giữ bí mật vì sợ “nói trước bước không qua”. 

Cám ơn những lời chia sẻ của Kelly.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong bộ ảnh bán nude của Kelly từng gây xôn xao.


Nhận xét