Đông Nhi lộ hàng vì thích khoe chân dài

Quần chẽn là một trong những phong cách thời trang đang được các mỹ nhân Việt rất ưa chuộng khi xuất hiện trước công chúng. Nếu trước đây, thể loại quần siêu ngắn như vậy thường được khoe trên bãi biển, trong những lúc đi chơi thì giờ đây, rất nhiều biến thể của quần chẽn được các sao Việt đưa lên sân khấu để trình diễn.


Khó ai có thể phủ nhận độ sexy của loại quần bó chẽn khi chúng giúp phái đẹp tôn vinh những đường cong gợi cảm. Điểm cộng giúp nhiều người mê mẩn phong cách này là giúp người mặc tự tin khoe được lợi thế của vòng 3 và đôi chân thon dài, mềm mại.

Chính vì thế, dù trên thị trường xuất hiện nhiều phong cách thời trang mới lạ hay dù trải qua rất nhiều mùa thời trang nhưng kiểu quần bó sát hay jumpsuit ôm luôn được các tín đồ sành điệu yêu chuộng bền lâu và trở thành xu hướng thời trang "chọn mặt gửi vàng" của phái đẹp.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đẹp khi khoác lên mình những bộ cánh đúng xu hướng và cũng không chắc tất cả người đẹp đều dễ dàng được tôn đường cong cơ thể và vẻ đẹp quyến rũ với mọi loại trang phục. Bởi thực tế, kiểu quần bó chẽn luôn nằm trong danh sách “đáng lưu tâm” và dễ tạo sự cố nhất đối với các ngôi sao khi xuất hiện trước công chúng.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trong việc tôn vinh vóc dáng, loại trang phục này thường khiến người mặc dễ dàng lộ nhược điểm hình thể một cách rõ nét, thậm chí là nguy cơ in hằn những đường nét nhạy cảm gây nhức mắt cho người đối diện.
Tự tin khoe được lợi thế của vòng 3 và đôi chân thon dài, mềm mại, nhưng Đông Nhi lại vô tình khiến khán giả nhức mắt khi để lộ những đường nét "đáng lưu tâm" ngay vùng nhạy cảm.






Nổi tiếng cũng là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu cặp chân thon thả đáng mơ ước và số đo các vòng gợi cảm, nên việc Đông Nhi thường xuyên khiến khán giả "đã con mắt" với phong cách thời trang sexy của mình là điều dễ hiểu.

Xuất hiện trên sân khấu một chương trình ca nhạc được tổ chức tại nhà thi đấu Nguyễn Du tối qua, Đông Nhi đã có dịp trưng trổ những màn vũ đạo nóng bỏng bên cạnh người yêu Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, với chiếc quần chẽn siêu ngắn, Đông Nhi đã dính lỗi thời trang "khó nói" trong lúc mải mê khoe đôi chân nuột nà trên sân khấu.
Cũng như nhiều mỹ nhân Việt khác, Đông Nhi đặc biệt thích khoe ra đôi chân dài miên man.
Quần bó chẽn, jumpsuit ngắn ôm sát hay quần short là những trang phục được cô "chọn mặt gửi vàng".
Đi kèm với đó, nữ ca sĩ kết hợp với guốc cao gót tạo cảm giác thon dài cho đôi chân, đồng thời đi tất giấy, bôi dầu bóng để bắt ánh sáng sân khấu. Tuy nhiên, không phải lúc nào kiểu quần chẽn cũng giúp người mặc dễ dàng tôn vinh đường cong và vẻ đẹp body. Nếu không cẩn thận, rất có thể người mặc sẽ dính những lỗi thời trang phản cảm.

Nhận xét