David Phạm tình tứ với siêu mẫu Nga trên biển

David Phạm – tài tử phim “Hương Ga” vừa xuất hiện cùng mẫu nữ người Nga Daria Kurbatova trong bộ ảnh nóng bỏng của nhiếp ảnh Quách Tùng Dương tại bờ biển Nha Trang.

Bộ ảnh lấy cảm hứng từ câu hát của nhạc sỹ Đức Huy: “Em muốn được cùng anh/ Về vùng biển vắng/Mình sẽ sống những ngày hè nhuộm nắng”. Hình ảnh tươi mới và nét đẹp khỏe mạnh của Daria và David Phạm thu hút mọi ánh nhìn, gây được nhiều thiện cảm với công chúng.
Hình ảnh: David Phạm tình tứ với siêu mẫu Nga trên biển số 1
Là một trong những nam diễn viên hiếm hoi có thân hình chuẩn “6 múi” cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, David Phạm là một lựa chọn tốt nhất cho những vai diễn trong phim hành động. Mang dòng máu lai Pháp – Việt, David Phạm hoàn toàn có thể sống tại nước ngoài và tham gia công việc kinh doanh cùng gia đình. Nhưng anh đã chấp nhận cuộc sống đơn độc tại Sài Gòn, với khát vọng trở thành một nghệ sỹ chân chính, được tham gia những dự án điện ảnh nghiêm túc. Bắt đầu với phim “Gia đình số đỏ”, David Phạm đã có khoảng hơn 10 vai diễn lớn nhỏ trong phim truyền hình. Vai đệ tử Hương Ga trong bộ phim cùng tên là một dự án lớn David Phạm góp mặt.
 Hình ảnh: David Phạm tình tứ với siêu mẫu Nga trên biển số 2
Sau hai vai diễn trong phim “Dấu chân du mục” và “Đam mê nghiệt ngã”, David Phạm quyết định tham gia một số khóa học ngắn hạn về nghệ thuật ở trong và ngoài nước để có thể tạo cho mình nền móng vững chắc trong sự nghiệp diễn xuất. “Tôi luôn thích điện ảnh. Dù đã từng thử sức ở thời trang và thậm chí đã nghĩ đến chuyện đi hát, nhưng tôi nhận ra điện ảnh luôn có hấp lực lớn nhất. Tôi chưa bao giờ chê một vai diễn nhỏ. Tôi thích được sống trong không khí của các đoàn phim, dù biết rằng công việc này không mang đến cho mình nhiều tiền và danh vọng cũng phập phù, mong manh”, David nói.
Hình ảnh: David Phạm tình tứ với siêu mẫu Nga trên biển số 3
Vừa trở về từ Bangkok sau chuyến tham gia show truyền hình thực tế “Điệp vụ tuyệt mật” cùng đạo diễn Cường Ngô, David Phạm đang chuẩn bị tham gia hai dự án phim điện ảnh, dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa Giáng sinh này.
Hình ảnh: David Phạm tình tứ với siêu mẫu Nga trên biển số 4
Hình ảnh: David Phạm tình tứ với siêu mẫu Nga trên biển số 5
Hình ảnh: David Phạm tình tứ với siêu mẫu Nga trên biển số 6
 
Mẫu nữ Daria Kurbatova từng xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn tại TPHCM và được coi là gương mặt sáng giá với vóc dáng chuẩn và thân hình gợi cảm. Cô luôn thu hút khán giả bởi ánh nhìn trực diện và phong cách trình diễn lôi cuốn. Daria Kurbatova và David Phạm đang có một mối quan hệ rất khăng khít, tuy nhiên họ chưa thừa nhận đó là một tình yêu. “Cô ấy rất tuyệt vời, và tôi luôn vui khi có sự xuất hiện của cô ấy trong đời sống”, David Phạm nói.

Nhận xét