Diệp Lâm Anh mặc nội y nóng bỏng bên bạn nhảy Tây

Cặp đôi của Bước nhảy hoàn vũ cuốn hút khán giả bằng những hình ảnh tình tứ.
j
Dù bác bỏ mọi tin đồn tình cảm, tuy nhiên trong bộ ảnh nóng bỏng vừa thực hiện, Diệp Lâm Anh và bạn nhảy Zhivko vẫn khiến các fan xôn xao, bán tín bán nghi về mối quan hệ giữa họ. 
h
Trong bộ ảnh, nữ diễn viên Siêu nhân X khoe vóc dáng quyến rũ với trang phục nội y, còn chàng bạn nhảy cũng không ngần ngại cởi trần, để lộ cơ bắp săn chắc. Cặp đôi nhiệt tình thể hiện các động tác thân mật, gần gũi.
h
Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh bị bắt gặp tay trong tay cùng Zhivko đi dùng bữa sau buổi tập luyện căng thẳng. Trên đường phố đông đúc, vũ công điển trai thể hiện sự quan tâm đến người đẹp 26 tuổi. Anh chủ động nắm tay, trêu đùa, khiến cô bật cười thích thú.
j
Trước đó, họ không ít lần cùng nhau đi ăn uống, xem phim cũng như thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân. 
j
Trước những hình ảnh này, các fan của Diệp Lâm Anh ra sức dành lời khen đẹp đôi cũng như ủng hộ tình cảm giữa thần tượng và bạn nhảy tiến xa hơn. Dù vậy, nữ ca sĩ chưa từng xác nhận chuyện tình cảm với trai Tây.
j
Tại Bước nhảy hoàn vũ, Diệp Lâm Anh và Zhivko được xem như cặp đôi tiên đồng ngọc nữ. Không chỉ sở hữu kỹ thuật tốt, họ còn có ngoại hình rất xứng đôi vừa lứa. 
j
So với 4 đối thủ Angela Phương Trinh, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang, cô cần phải khắc phục điểm yếu về khả năng biểu đạt cảm xúc, nội tâm nhân vật. 
j
Đây cũng là nguyên nhân khiến họ chưa được ban giám khảo đánh giá cao trong những live show vừa qua.

Nhận xét