Hoàng Y Nhung

Hoàng Y Nhung chính thức bước vào showbiz từ năm 2012. Với giọng hát đẹp, cô đã nhận được lời mời làm ca sĩ độc quyền. Nhưng phải đến khi cô đoạt giải á khôi của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”, khán giả mới thực sự ấn tượng với cô ca sỹ này.



Người đẹp sinh năm 1990 này từng biểu diễn trên các sân khấu trong nước cũng như ở nước ngoài. Hiện tại, cô đang dồn sức để cho ra hai MV, một theo phong cách nhạc dance và một là dòng nhạc ballad sẽ được quay tại Nga vào tháng 3 này.



Cô cho biết đang làm việc với các nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, Quang Mẫn để tập trung ý tưởng và đầu tư cho việc hòa âm, phối khí được tốt hơn. Ngoài ra, Hoàng Y Nhung cũng mong muốn sẽ có sự kết hợp song ca giữa cô và ca sĩ Tuấn Hưng – người bạn, người anh trai và cũng là thần tượng của cô trong một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận



Hoàng Y Nhung chia sẻ: “Sở trường của Y Nhung chính là dòng nhạc trữ tình, tuy nhiên năm nay, Nhung sẽ làm mới hình ảnh của mình bằng những ca khúc nhạc dance trẻ trung, sôi động để đến gần hơn với đông đảo khán giả”.



Ngoài ca hát, Hoàng Y Nhung cũng nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, quảng cáo do sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối (cao 1m68, số đo 86 – 56 – 90), đặc biệt là vòng eo “con kiến” khiến cô được bạn bè thường gọi là “Đệ nhất eo thon” hay “Nữ hoàng eo thon”.



“May mắn đoạt giải Á khôi đã mang lại rất nhiều thay đổi cho bản thân Nhung, nói đúng hơn là một sự “lột xác” hoàn toàn. Đầu tiên là sự tự tin, sau đó là miềm vui khi có nhiều người quan tâm hơn, nhiều fan hơn, và liên tục nhận được những show quảng cáo, chụp ảnh cho báo chí. Đặt biệt là những chuyến lưu diễn ở nước ngoài mang lại nhiều thuận lợi cho cuộc sống của Nhung” – cô hạnh phúc nói.



Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất cùng xe môtô, Hoàng Y Nhung khoe vẻ đẹp quyến rũ qua những trang phục gợi cảm, tôn lên thân hình săn chắc cùng vòng eo nhỏ nhắn. 



Hiện tại, bên cạnh việc đi hát, chụp ảnh, Hoàng Y Nhung cũng nhận được rất nhiều lời mời tham gia phim ảnh trong năm 2014.



Tuy nhiên, cô chưa vội nhận lời mà sẽ dành thời gian để học thêm diễn xuất, cũng như trau dồi một số kỹ năng để tự tin hơn với các vai diễn trong thời gian tới.

Nhận xét