Lovie Poe

Diện những bộ cánh đi biển sexy, Lovie Poe, cô con gái rượu của nam diễn viên huyền thoại Ferando Poe đã khoe được thân hình nóng bỏng bên chú voi già. Đường cong rực lửa, ánh nhìn đầy mê hoặc của người đẹp đời cuối 8X đã thật sự hút hồn dân mạng lẫn người hâm mộ.
Mỹ nhân Philippines Lovie Poe
Lovie Poe từng theo học tại Học viện Quốc tế Quản lý và Kinh tế tại Makati. Cô xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, đó cũng là lợi thế để Lovie Poe bước chân vào làng giải trí.
Lovie Poe xuất thân từ gia đình nghệ thuật
Với ca khúc “Without you” song ca cùng Cogie Domigo, con gái rượu của nam diễn viên huyền thoại Ferando Poe đã tạo được dấu ấn với người hâm mộ và chính thức bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, sự nghiệp của Poe nhanh chóng đi lên từ khi tham gia series truyền hình “Bakekang” với vai diễn Kristal.Niềm đam mê cùng tinh thần học hỏi không mệt mỏi đã mang đến cho Lovie Poe nhiều giải thưởng danh giá như “Nữ diễn viên mới xuất sắc” (2007), Giải thưởng PMPC cho danh hiệu “Nữ diễn viên của năm” (2008), “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” của giải Famas 2010… Bên cạnh tài năng diễn xuất cực đỉnh, Lovie Poe còn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ với vóc dáng hoàn hảo, body rực lửa. Cô gái trẻ còn là người mẫu ảnh và từng xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng.
Lovie Poe taọ dấu ấn khi thể hiện ca khúc “Without you” song ca cùng Cogie Domigo
Sau khi tạo được ấn tượng với khán giả truyền hình Việt Nam qua bộ phim “Tình yêu còn mãi”, nữ diễn viên 25 tuổi cũng sẽ tái ngộ fan hâm mộ Việt Nam qua một vai diễn mới trong bộ phim “Kế hoạch hoàn hảo”.Vào vai Lovelia, đứa con rơi của một người đàn ông giàu có. Vì nghèo khó nên mẹ của Lovelia buộc phải “gửi trả”cô bé cho cha ruột. Sống trong cảnh giàu có, sung túc, Lovelia lại bị chính cô bạn thân của mình lừa gạt tiền bạc và cuối cùng, cái chết đột ngột của người cha lại khiến cuộc đời của cô thay đổi.
Lovi Poe được khán giả Việt Nam yêu mến qua bộ phim "Tình yêu còn mãi"
“Kế hoạch hoàn hảo” với sự tham gia của các diễn viên: Lovi Poe, Rocco Nacino, Cesar Montano, Charee Pineda, Liza Lorena, Gary Estrada, Gloria Romero, Solenn Heussaff… sẽ lên sóng YouTV lúc 19h30 hàng ngày, từ 28/4/2015.
Ngắm Lovi Poe khoe body rực lửa qua bộ ảnh được thực hiện với voi:

Nhận xét