Chuyển đến nội dung chính

Ngân Khánh diện bikini bốc lửa, tạo dáng trên du thuyền


Sở hữu vẻ ngoài tươi tắn cùng vóc dáng chuẩn, Ngân Khánh tự tin khoe dáng.


Bộ phim điện ảnh Ma Dai vừa hé lộ những hình ảnh và video hậu trường cảnh quay đặc sắc của phim. Đây là cảnh quay được thực hiện trên du thuyền ấn tượng. Ngân Khánh đảm nhận vai nữ chính trong phim, xuất hiện trong cảnh này với bộ bikini bốc lửa.



] [/TD]

Sở hữu vẻ ngoài tươi tắn cùng vóc dáng chuẩn, Ngân Khánh tự tin khoe dáng trên du thuyền, thực hiện các cảnh quay giữa biển.


Ở cảnh quay này, Ngân Khánh gặp chút sự cố khi phải lao thẳng từ trên du thuyền xuống mặt nước. Khi cô rớt xuống biển thì sợi dây bảo hộ căng ra hết mức, kết hợp với sóng biển đánh rất mạnh một cách đột ngột nên cả hai diễn viên cascardeur cầm dây bảo hộ đều bị lôi theo xuống biển.



Ngân Khánh cho biết, khi quay cảnh này cô rất căng thẳng vì nó được thực hiện giữa biển và cô phải rớt xuống thật ở một số góc máy đặc tả. Mặc dù vậy, Ngân Khánh cũng khá an tâm khi được bảo hộ rất kỹ và luôn có rất nhiều nhân viên cứu hộ xung quanh đó sẵn sàng ứng cứu. "Tuy nhiên, khi sợi dây căng ra, tôi cảm thấy nó bị tuột và thấy 2 anh cascardeur rơi theo mình thì phải nói là...hoảng loạn thực sự. Lần đầu tiên có tôi “được” trải nghiệm cảm giác sợ chết thật sự mà không cần phải diễn xuất.”, Ngân Khánh dí dỏm kể lại.







Nhận xét