Người mẫu Trương Hằng khoe vóc dáng hoàn hảo

17/4 tại sự kiện kỷ niệm 10 năm Tạp chí Golf, người mẫu Trương Hằng xuất hiện lộng lẫy khoe trọn vóc dáng hoàn hảo đầy gợi cảm trong trang phục của NTK Vincent Doan.

Người mẫu Trường Hằng thu hút mọi ống kính phóng viên với chiếc váy được thiết kế khá tinh tế và giúp người đẹp khoe vóc dáng hoàn hảo.
Chiều tối qua 17/4, xuất hiện tại sự kiện 10 năm của Tạp chí Golf & Life, người mẫu Trương Hằng gây chú ý với bộ váy kiểu dáng đầy gợi cảm, cô trở thành tâm điểm thu hút hàng loạt ống kính phóng viên.
Trong số các người mẫu của showbiz Việt, Trương Hằng là một trong số ít ngôi sao nữ biết cách 'mặc hở' nhưng không gây phản cảm.
Chọn lối trang điểm đầy ấn tượng cùng mái tóc xoăn đầy quyến rũ, người mẫu Trương Hằng tự tin trong từng shoot ảnh của phóng viên. Cô liên tục tạo dáng và chụp ảnh khá tự tin phô diễn mọi đường cong tại sự kiện.
Gương mặt biểu cảm khá lạnh lùng cùng ánh mắt đầy cuốn hút, người mẫu Trương Hằng có dịp khoe nhan sắc rạng ngời.
Vẫn chọn trang phục theo phong cách gợi cảm quen thuộc, người mẫu để lộ chân dài trong chiếc váy khoe trọn vai trần, có đường xẻ cao quá đùi. 
Người đẹp cẩn thận chọn nội y bên trong lớp váy mỏng để tránh gặp sự cố ngoài ý muốn.
Sở hữu thân hình đồng hồ cát cùng gương mặt đẹp, người mẫuTrương Hằng luôn tự tin diện những bộ cánh xuyên thấu hoặc ôm sát để khoe triệt để số đo ba vòng gợi cảm.
Thời gian gần đây người mẫu Trương Hằng ít tham gia các hoạt động của showbiz, cô dành nhiều thời gian cho lĩnh vực kinh doanh riêng. Sắp tới, người đẹp sẽ trở lại sàn diễn thời trang và tham gia các hoạt động quảng cáo và các sự kiện của showbiz.
Tối qua, người đẹp xuất hiện cùng sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Kevin Le.
Người đẹp vui vẻ khi chụp ảnh và hội ngộ cùng bạn bè thân thiết tại sự kiện.
Người mẫu Trương Hằng chụp ảnh cùng Nhà báo Chu Tấn Văn.
Photo: Minh Way
Fashion: Vincent Doan
Makeup & Hair: Kelvin Le


Nguồn: Người mẫu Trương Hằng khoe vóc dáng hoàn hảo với váy đen huyền bí | Báo Người Nổi Tiếng 
Follow us: baonguoinoitieng.vn on Facebook

Nhận xét