Siêu Mẫu Minh Triệu

Mang hơi hướng nắng hè oi ả, biển xanh hoang dại. Siêu mẫu Minh Triệu, một lần nữa đã thổi hồn cho những bộ trang phục của NTK Lê Xuân.

Siêu mẫu Minh Triệu sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình nuột nà và làn da nâu bóng giòn quyến rũ. Cô được đánh giá là một trong những gương mặt cá tính, sáng giá của làng mẫu Việt. Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam năm 2008, đã mang cô đến gần với khán giả và tiến sâu hơn trong làng thời trang.
Ngoài khuôn mặt góc cạnh, cá tính. Cô còn có một vóc dáng cùng đôi chân hoàn hảo đến từng chi tiết. Bất kỳ bộ trang phục nào được cô khoác lên người, cô cũng thổi vào nó một cái hồn và ý nghĩa nhất định. Mang hơi hướng nắng hè oi ả, biển xanh hoang dại. Siêu mẫu Minh Triệu, một lần nữa đã thổi hồn cho những bộ trang phục của NTK Lê Xuân.
Chất liệu vải satin và voan tinh tế, họa tiết sống động đậm chất hè. Đường cắt, xếp vải độc đáo giúp bộ trang phục thật nữ tính, không kém phần trẻ trung.
Những đưởng xe cao, khoét sâu khoe trọn nét đẹp cơ thể của phái nữ. Với nước da màu đồng mạnh mẽ của Minh Triệu lại càng hấp dẫn, quyến rũ hơn.

Nhận xét