Sốc với bộ ảnh 'thả rông' của Tiêu Châu Như Quỳnh

Giữ đúng lời hứa sẽ chuyển hướng sang hình ảnh sexy, Tiêu Châu Như Quỳnh đã có cú đột phá ngoạn mục khi lần đầu tiên tung ra những hình ảnh không nội y gây sốt.

Từng bước chuyển mình cả trong âm nhạc lẫn hình ảnh Tiêu  Châu Như Quỳnh đang cho thấy sự đột phá khiến người hâm mộ cảm thấy mãn nhãn. Mới đây nhất, bộ ảnh cô vừa tung ra khiến nhiều người khó có thể tin vào mắt mình bởi sự táo bạo, đầy bất ngờ.
Hình ảnh: Sốc với bộ ảnh 'thả rông' của Tiêu Châu Như Quỳnh số 1
Trong bộ ảnh này, Tiêu Châu Như Quỳnh thực hiện đúng phong cách sexy kiểu “nửa kín nửa hở”. Đó là trang phục không nội y khi kết hợp giữa áo sơ mi quần sooc màu trắng. Độ nóng của từng khuôn hình càng được tăng lên khi nữ ca sĩ chỉ diện duy  nhất chiếc áo sơ mi trắng khoe đôi chân nuột nà, thon dài. Khoảnh khắc trễ nải bờ vai trần khiến người đẹp càng trở nên khiêu khích hơn. 
Hình ảnh: Sốc với bộ ảnh 'thả rông' của Tiêu Châu Như Quỳnh số 2
Ở một shoot hình khác Tiêu Châu Như Quỳnh lại chỉ diện nội y ren trắng khoác hờ chiếc áo jacket bên ngoài. Đặc biệt, trong bộ ảnh lần này độ gợi cảm của nữ ca sĩ còn được bộc lộ trong thiết kế dạ hội là đầm ren trắng khoe nét xuân thì tràn đầy sức sống.
Hình ảnh: Sốc với bộ ảnh 'thả rông' của Tiêu Châu Như Quỳnh số 3
Đúng như Tiêu Châu Như Quỳnh từng chia sẻ, nếu xét về hình thể cô không thể so sánh với nhiều người đẹp, ca sĩ khác trong showbiz Việt. Do đó, trên khía cạnh sexy cô đặc biệt cuốn hút bởi đôi mắt sắc sảo, có hồn. Và điều đó đã được thể hiện rất mạnh mẽ trong bộ ảnh lần này. Phần mắt được đánh đậm với hàng lông mi dày, đuôi mắt được kẻ chì đậm trở thành điểm nhấn trên khuôn mặt. Đó là ánh mắt toát lên vẻ hoang dại, đầy ma mị hoặc khẽ nhắm hờ, mời gọi.
Hình ảnh: Sốc với bộ ảnh 'thả rông' của Tiêu Châu Như Quỳnh số 4
Chia sẻ về bộ ảnh mới nhất này Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết lúc đầu chụp cô khá run vì sẽ không biết mình phải diễn xuất như thế nào trước ống kính. Trước đây cô vốn trung thành với phong cách nhí nhảnh, tự nhiên nhưng lần này là một sự táo bạo nên lúc đầu cô khá khớp. Đó là còn chưa kể đến việc cô phải kết hợp những trang phục  không nội y nên có phần rụt rè trước ống kính. Tuy nhiên với lợi thế về hình thể, kết quả của quá trình luyện tập và giảm cân nghiêm ngặt cùng sự hỗ trợ của ekip nên cô đã rất tự tin hoàn thành bộ ảnh.
Hình ảnh: Sốc với bộ ảnh 'thả rông' của Tiêu Châu Như Quỳnh số 5
 
Hình ảnh: Sốc với bộ ảnh 'thả rông' của Tiêu Châu Như Quỳnh số 6
Hình ảnh: Sốc với bộ ảnh 'thả rông' của Tiêu Châu Như Quỳnh số 7
Được biết thời gian này Tiêu Châu Như Quỳnh đang dồn sức để chuẩn bị cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới hứa hẹn sẽ thành hit trong thời gian tới.

Nhận xét