Thảo Trang quyết tâm “chơi tới bến” cùng Lady Gaga

Với phần thể hiện xuất sắc trong ca khúc Fancy, Thảo Trang đã thực sự tạo nên cơn bão dư luận nhờ giọng hát ngày một nội lực cùng phong cách cực quái, cực chất của mình.

Tuy nhận được nhiều phản hồi tốt từ giám khảo lẫn khán giả nhưng Thảo Trang vẫn nằm trong top nguy hiểm của tuần thi vừa qua.
Hình ảnh: Thảo Trang quyết tâm “chơi tới bến” cùng Lady Gaga số 1
Sau khi chia tay Tuấn Khanh, chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài gây bất ngờ khi thông báo Thảo Trang là thí sinh đang có lượt bình chọn thấp nhất trong số những người còn lại.
Hình ảnh: Thảo Trang quyết tâm “chơi tới bến” cùng Lady Gaga số 2
Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn hào hứng chia sẻ: “Khi mới nghe thông báo bản thân tôi cũng có một chút hoang mang, lo lắng. Là do mình cố gắng chưa đủ hay do lời khen quá nhiều thì bị phản tác dụng? Sau một đêm suy nghĩ kỹ tôi cảm thấy càng về sau độ thử thách càng cao và ngày càng hào hứng hơn với “cuộc đua” này. Tôi đến với Tuyệt đỉnh tranh tài trong tâm thế một người muốn chinh phục chính bản thân mình và tự thử thách giọng hát mình đã chín muồi hay chưa. Tôi tin rằng mình đã phần nào thực hiện được điều này. Dù có như thế nào tôi vẫn là chính mình, khẳng định chất quái có chút điên của mình để khán giả hào hứng lắc lư trong những tiết mục của tôi. Chạm đến được tâm hồn người nghe không phải ai cũng làm được, tôi xem đó là mục tiêu lớn của mình!”.
Hình ảnh: Thảo Trang quyết tâm “chơi tới bến” cùng Lady Gaga số 3
Đến với đêm thi dance, Thảo Trang quyết định chọn cho mình một ca khúc hit của Lady Gaga – nữ quái siêu quậy trong thể loại nhạc dance. Vốn chịu ảnh hưởng khá sâu sắc về âm nhạc, tư duy của những nghệ sĩ quốc tế, Thảo Trang luôn chọn cho mình những ca khúc từ những giọng ca cá tính cực mạnh.
Hình ảnh: Thảo Trang quyết tâm “chơi tới bến” cùng Lady Gaga số 4
Nữ ca sĩ cũng vừa thực hiện những hình ảnh mới tại Hà Nội để khẳng định “thương hiệu” quậy – quái – chất này của mình. Thảo Trang hiện đang tích cực luyện tập để có một đêm trình diễn “tới bến” cùng bản hit của Lady Gaga.
Hình ảnh: Thảo Trang quyết tâm “chơi tới bến” cùng Lady Gaga số 5
Cô cho biết dù có ra Sao vẫn sẽ luôn trình diễn hết mình như đó là lần cuối cùng được hát trên sân khấu lớn.
Hình ảnh: Thảo Trang quyết tâm “chơi tới bến” cùng Lady Gaga số 6Hình ảnh: Thảo Trang quyết tâm “chơi tới bến” cùng Lady Gaga số 7Hình ảnh: Thảo Trang quyết tâm “chơi tới bến” cùng Lady Gaga số 8Hình ảnh: Thảo Trang quyết tâm “chơi tới bến” cùng Lady Gaga số 9Hình ảnh: Thảo Trang quyết tâm “chơi tới bến” cùng Lady Gaga số 10Hình ảnh: Thảo Trang quyết tâm “chơi tới bến” cùng Lady Gaga số 11

Photo: Mạnh Bi
Stylist: Lyskeli
Make up: Kelvin
Hair: Trần Vân

Nhận xét