Chuyển đến nội dung chính

5 chân dài nóng bỏng nhất dòng thời trang nội y


 5 chân dài nóng bỏng nhất dòng thời trang nội y  - ảnh 1
 5 chân dài nóng bỏng nhất dòng thời trang nội y  - ảnh 2
 5 chân dài nóng bỏng nhất dòng thời trang nội y  - ảnh 3
 5 chân dài nóng bỏng nhất dòng thời trang nội y  - ảnh 4
 5 chân dài nóng bỏng nhất dòng thời trang nội y  - ảnh 5
 5 chân dài nóng bỏng nhất dòng thời trang nội y  - ảnh 6
 5 chân dài nóng bỏng nhất dòng thời trang nội y  - ảnh 7
 5 chân dài nóng bỏng nhất dòng thời trang nội y  - ảnh 8
 5 chân dài nóng bỏng nhất dòng thời trang nội y  - ảnh 9
 5 chân dài nóng bỏng nhất dòng thời trang nội y  - ảnh 10
 5 chân dài nóng bỏng nhất dòng thời trang nội y  - ảnh 11
 5 chân dài nóng bỏng nhất dòng thời trang nội y  - ảnh 12
Hà Anh, Elly Trần, Ngọc Trinh, Minh Tú, Minh Triệu thể hiện sở trường với thời trang đồ lót.
Hà Anh
Hà Anh là một trong những nữ người mẫu tiên phong trong việc “trút bỏ xiêm y” để thực hiện những bộ hình thời trang nội y gợi cảm. Với chiều cao 1m83 vượt trội, hình thể đẹp và lối diễn xuất ấn tượng, Hà Anh sớm tạo dựng được dấu ấn riêng trong lòng khán giả yêu thời trang Việt. Để tránh mang lại sự nhàm chán cho từng bộ ảnh, siêu mẫu luôn thể hiện sự sáng tạo và tìm tòi bằng những ý tưởng mới mẻ.
Những bộ ảnh thời trang nội y với tạo hình ấn tượng đã giúp Hà Anh tạo được dấu ấn riêng trong làng người mẫu Việt.
Sở hữu hình thể đẹp cùng với biểu hiện của người phụ nữ “dám nghĩ, dám làm”, Hà Anh đã không ít lần “đốt mắt” độc giả với rất nhiều bộ ảnh sexy.
Elly Trần
Elly Trần hoạt động khá mờ nhạt trong showbiz Việt, nhiều khán giả khó hình dung được lĩnh vực chuyên môn mà cô gái trẻ này đang theo đuổi. Nhưng Elly Trần luôn biết “hâm nóng” tên tuổi của mình bằng hàng loạt bộ ảnh gợi cảm trong trang phục nội y.
Với tần xuất dày đặc trong việc khoe ảnh nội y nóng bỏng, Elly Trần mang tiếng là người đẹp tham lam trong việc “khoe thân”.
Không tạo được dấu ấn sâu đậm trong các mảng lĩnh vực nghệ thuật giải trí, nhưng nhờ vòng một bốc lửa cùng gương mặt xinh xắn, Elly Trần trở thành gương mặt được nhiều hãng nội y dành cho tuổi Teen trong nước yêu thích.
Ngọc Trinh
Bằng việc đầu tư kỹ lưỡng cho những bộ ảnh thời trang đồ lót, Ngọc Trinh đã khiến danh xưng “Nữ hoàng nội y” trở thành cụm từ gắn liền với hình ảnh của mình. Cô không chỉ xuất hiện trong những bộ ảnh vô cùng sexy theo những hợp đồng quảng cáo mà còn thực hiện việc chụp ảnh gợi cảm bởi sở thích cá nhân.
Sau Hà Anh, Ngọc Trinh là chân dài luôn chăm chỉ “lột đồ” để tăng sức hút trong hàng loạt bộ ảnh thời trang nội y.
Vòng eo “con kiến”, làn da trắng sáng mịn màng, gương mặt xinh xắn tựa thiên thần cùng với những mẫu trang phục kiệm vải, thiết kế hợp mốt đã khiến Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của dư luận.
Mai Nguyên Khuê
Liên quan Ngỡ ngàng Bộ sưu tập món ngon của Vua đầu bếp Mỹ và phụ nữ Việt Ăn đòn vì mặc quần kiệm vải đi chơi HH Thu Hoài chính thức không thi Mrs Universe Bỏ bạn trai nghèo khó, tôi chấp nhận kiếp vợ lẽ

Nhận xét