“Bỏng mắt” loạt ảnh Phan Như Thảo đạp xe sexy


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp sinh năm 1987 – Phan Như Thảo khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ shoot hình vô cùng nóng bỏng khi cô mặc nội y đi xe đạp. Trong hình, người đẹp của Asia’s Next Top Model 2013 khoe thân hình bốc lửa trong bộ đồ nội y, rạng rỡ đạp xe đi dạo trên đường.
Phan Như Thảo nóng bỏng đốt mắt trong từng shoot hình
Được biết, Phan Như Thảo rời xa làng giải trí một thời gian đi du học tại Singgapo, người đẹp từng lọt vào top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, người mẫu triển vọng 2008 có sự trở lại tái xuất đình đám khi có mặt tại vòng chung kết của Asia’s Next Top Model 2013 với tiết lộ về mối tình 3 năm với người yêu đại gia.
Trong khi, giới truyền thông cùng người hâm mộ đang ngỡ ngàng về cuộc tình bất ngờ của người đẹp thì trên ngón áp út của Phan Như Thảo long lanh chiếc nhẫn đính hôn khiến dư luận cho rằng Phan Như Thảo chuẩn bị kết hôn. Nhưng không lâu sau, thông tin chia tay bạn trai đại gia được chính cô thông báo.
Thời gian gần đây, người đẹp liên tục tung ra những hình ảnh nóng bỏng khoe thân, mới đây nhất là màn cởi đồ dùng tay che vòng 1 tạo dáng trước biển và giờ là những shoot hình chỉ mặc nội y tạo dáng với… xe đạp.
Khuôn mặt rạng rỡ, diện đồ sexy – Phan Như Thảo làm ‘hư mắt’ cánh mày râu
Thân hình bốc lửa, vòng một nóng bỏng – Phan Như Thảo khiến phái nữ ghen tị
Chán đạp xe, cô nàng chuyển sang đọc sách với…  kính râm.
Bình luận về ảnh










Nhận xét