Lily Aldridge-“Đốt mắt” với hình ảnh nóng bỏng của thiên thần nội y trên bãi biển


Lily Aldridge khoe những đường cong đắt giá khi thực hiện bộ ảnh cho ấn phẩm tháng 4 của tạp chí Maxim.
 


Không sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào như Alessandra Ambrosio hay Candice Swanepoel, nhưng Lily Aldridge vẫn đắt show quảng cáo cũng như chụp hình tạp chí. Năm 2014, cô từng được chọn làm gương mặt trang bìa của Sports Illustrated.

Trong bộ ảnh mới chụp cho tạp chí Maxim, chân dài 29 tuổi khoe đường cong hoàn hảo với mốt ngực trần.

Là một người mẫu nội y, thường xuyên thực hiện những bức ảnh táo bạo, nhưng Lily Aldridge khá khắt khe trong việc mình sẽ phải hở bao nhiêu mỗi khi nhận hợp đồng. "Ai cũng muốn mình trông sexy, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải phơi bày tất cả trước ống kính" - chân dài tâm sự.

Bà mẹ một con cũng không thoải mái khi được gọi là "biểu tượng sex': "Tôi thích mọi người nghĩ mình là người hài hước hơn".

"Mọi người thường chỉ nhìn thấy những khoảnh khắc lộng lẫy của tôi trên sàn catwalk. Vì thế, tôi thích sử dụng mạng xã hội để chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình, trong vai trò một người vợ, người mẹ" - Lily nói với tạp chí Maxim.

Lily Aldridge kết hôn với ca sĩ  Caleb Followill - trưởng nhóm Kings Of Leon vào năm 2011. Cặp đôi hiện sống ở thành phố Nashville, hàng xóm của "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift.

Nhận xét