Những khoảnh khắc 'nhức mắt' của mỹ nhân Việt

Thế giới giải trí là nơi mà sự cạnh tranh gắt gao đòi hỏi bạn phải có khả năng thu hút sự chú ý qua 1 cái liếc nhìn. Vì vậy, để có thể khoe vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ, thu hút được sự chú ý của người xem, các ngôi sao như Elly Trần, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng, Văn Mai Hương,… không ngần ngại tạo dáng “khiêu khích” trước ống kính máy ảnh.


Thủy Tiên là cái tên đáng chú ý có thể làm dẫn chứng sống cho khả năng giữ dáng sau sinh. Bà mẹ 1 con trước đây cũng rất táo bạo trong những shoots hình thời trang.


 Sở hữu vòng 1 "khủng", Elly Trần là cái tên được các nhãn hàng nội y trong và ngoài nước tìm kiếm.

Thoát khỏi hình ảnh cô ca sĩ bụ bẫm đáng yêu, sự thay đổi đến chóng mặt của Mai Hương khiến khán giả ngỡ ngàng.


Diễm My 9x sở hữu cơ thể hoàn hảo, chân dài "váy hồng tầng 24" mới đây thực hiện bộ ảnh thời trang với trang phục trong suốt và tạo dáng "tự cởi" táo bạo.


Không hổ danh là Nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh rất biết cách "cởi" rất khéo trước ống kính.

Maria Đinh Phương Ánh cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu đường cong bốc lửa, không rõ nghề nghiệp chính của cô là gì, xong những gì khán giả nhớ đến Maria đều gắn liền với những pha khoe hàng "đau mắt".

Một trong những vì sao sáng của danh sách những siêu mẫu của làng thời trang Việt. Ngọc Quyên cũng chọn cho mình hình tượng quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành.


Trà Ngọc Hằng sở hữu vòng 3 gần như khủng nhất V-biz, nhưng có vẻ những lợi thế đó không khiến cô nàng vừa lòng.

Ngô Thanh Vân ngay từ khi bắt đầu nổi tiếng đã gắn liền với hình tượng quyến rũ.


Sau khi sinh, Quỳnh Anh sở hữu cơ thể đầy đặn hơn. Đó chính là lý do cô bắt đầu theo đuổi hình tượng quyến rũ triệt để hơn.

Nhận xét