Du thuyền Wilder 42 bản mới

Du thuyền Wilder 42 bản mới, động cơ Cummins 480 mã lực, vận tốc tối đa 50 knot


WIDER-42´-yacht-view-from-above.

Mẫu du thuyền mà bạn đang xem trong hình là một dự án được phát triển từ năm 2010 bởi Tilli Antonelli và được thiết kế bởi Fulvio De Simoni. Đây là mẫu du thuyền mở độc đáo trong thiết kế, sở hữu một hệ thống tự động đặc trưng đã được hãng đăng ký độc quyền về bản quyền. Hệ thống này cho phép tàu có thể nhân đôi diện tích khoang lái và đạt một độ ổn định phi thường chỉ trong vòng có 12 giây kể từ sau khi ấn nút. Wilder 42 có khả năng đáp ứng rất nhiều yêu cầu và sở thích khác nhau nhờ một hệ thống các giải pháp từ trước tới nay chưa từng được nghĩ tới đối với các mẫu thuyền ở kích thước này.

WIDER42 - Open.

Với mẫu du thuyền này, chỉ cần sau một nút nhấn, diện tích của thuyền sẽ tăng thêm 18 m vuông. (Diện tích này tương đương với diện tích buồng lái của một chiếc du thuyền cỡ lớn.) Trong đó, riêng chiều rộng của thuyền tăng thêm là 6,6m. Thuyền sở hữu một động cơ 370 mã lực cho phép đạt vận tốc tối đa là 44 knot (80km/h). Trong trường hợp, bạn muốn trải nghiệm những điều thú vị hơn, có một chiếc motor nước jet ski nằm ở phía sau thuyền luôn chờ đợi bạn.

WIDER-II-568.

Mặc dù chỉ dài 12m nhưng thuyền vẫn có phòng bếp, một phòng khách với giường ngủ sofa, phòng tắm và phòng ngủ. Có được hiệu suất làm việc cao và trọng lượng khá nhẹ, Wider 42 được thực hiện bởi các kỹ thuật và phương pháp đúc khuôn chân không bởi hai chất liệu là carbon và nhựa vinyl ester. Phương pháp này hiện cũng đang được thực hiện đối với những chiếc xe đua Công thức 01 và được áp dụng trong ngành công nghiệp thám hiểm vũ trụ. Kết quả cuối cùng là một sản phẩm hoàn thiện có thiết kế mang tính khí động học cao với hai đặc điểm nổi bật là tối ưu hóa hiệu năng vận hành và giảm thiểu hóa những yếu tố gây lãng phí.

Hai mục tiêu này cũng một phần đạt được thông qua thiết kế của vỏ thuyền với kiểu dáng đặc trưng của một chiếc thuyền đua. Với thiết kế đặc biệt của mình, giữa vỏ thuyền và bề mặt nước biển tạo ra một lớp đệm không khí, thuyền dễ nhô lên và tăng tốc khi cần khá nhanh. Đặc biệt hiện nay Wider 42 đã có phiên bản nâng cấp là Wider 42 Cote D’Azur. Với phiên bản đặc biệt này, carbon được sử dụng như một loại vật chất tư liệu chính để xây thuyền.

layout1.

Thiết kế của khoang lái (cockpit) mới mang lại cho người dùng những linh động và thuận tiện mới nhờ những giải pháp mới, cao cấp hơn phiên bản cũ. Với phiên bản này, một chiếc bàn ăn tối được lắp đặt ở trung tâm của khoang lái – ngay chính giữa của con thuyền. Bàn có thể tự động nâng lên hoặc hạ xuống và trở thành một boong tắm nắng vô cùng dễ chịu hoặc sử dụng như một chiếc tràng kỷ. Đặc biệt, nhà sản xuất cũng thiết kế thêm một khu bếp mở ngoài trời với một chậu rửa, một chiếc bàn nướng Teppan Yaki và một thùng đá 51 lít, có khả năng di động, tiện cho người trên thuyền dùng nước ngọt hoặc nước hoa quả ướp lạnh. Trong trường hợp nếu có nhu cầu, bạn có thể yêu cầu hãng thực hiện thêm một chiếc tủ lạnh 50 lít.

WIDER-42-yacht-19.

Cuối cùng, thiết kế mới cũng cho phép tàu phục vụ nhiều người hơn, nâng số người có thể ngồi ở trên boong lên tới 12 người. Phiên bản mới cho phép Wider 42 có thể đạt vận tốc tối đa là 50 knot (tương đương 92,6km/h) nhờ vào hai động cơ Cummins 480 mã lực.

Nhận xét