"Đứng hình" trước vẻ đẹp nuột nà của nữ cảnh sát-Nguyễn Phương Thảo

Nữ cảnh sát 9x khiến cánh mày râu ngây ngất trước vẻ đẹp nuột nà.
Nguyễn Phương Thảo (sinh năm 1992) quê ở Thanh Hóa, hiện đang công tác tại công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội). Bản chất là một cô nàng cá tính, ưa chuộng mốt thời trang áo thun, quần jeans và giày thể thao thế nhưng Phương Thảo luôn muốn được khám phá một góc nữ tính, gợi cảm khác trong con người mình.

Có thân hình chuẩn và gương mặt xinh đẹp, Phương Thảo được rất nhiều người mời chụp ảnh mẫu. Tuy nhiên, công việc bận rộn nên cô chỉ coi việc chụp ảnh như một thú vui nho nhỏ, như một cách lưu lại tuổi trẻ. Gần đây nhất, bộ ảnh cô hóa thân thành tiên nữ giữa núi rừng đã gây được ấn tượng trong giới nhiếp ảnh.
Được biết, bộ ảnh chụp tại Hồ Cửa Đạt, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa). Trong đó ấn tượng nhất là hình cô quấn hờ chiếc chăn, để lộ bờ vai trần ngắn nuột nà. Vì thời tiết không ủng hộ nên cả nhóm mất khoảng 3 giờ đồng hồ để hoàn thành bộ ảnh.
Khi được hỏi về những tấm hình sexy, nữ cảnh sát 9x cho biết: "Tôi không ngại điều tiếng, người ta nói đẹp khoe ra, không cần quá phô trương và đúng chuẩn mực thì không có gì là sai cả khi chụp hình sexy".
Phương Thảo cao 1m68 và có số đo 3 vòng khá chuẩn 92-64-93, thân hình nhiều cô nàng mong muốn. Để có được thân hình cân đối này, một phần do quá trình tập luyện khắc nghiệt trong môi trường đại học, khi đi làm Phương Thảo cũng thường xuyên đến phòng tập và dành 30 phút chạy bộ mỗi sáng dù công việc bận rộn và chú ý đến chế độ ăn uống, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. 
Có lẽ thiên nhiên khiến những bức hình của cô đẹp hơn bội phần
Cùng ngắm nhìn một số hình khác của Phương Thảo:

"Đứng hình" trước vẻ đẹp nuột nà của nữ cảnh sát - 9
Dù công việc bận rộn nhưng Phương Thảo vẫn tranh thủ kết hợp đi chơi với chụp ảnh 

Nhận xét