Anh Thư mặt mộc tập Bước nhảy Hoàn vũ

Ra sân khấu, nữ người mẫu trang điểm rạng rỡ, ăn mặc cầu kỳ như một nữ hoàng. Trên sàn tập, cô lựa chọn trang phục thoải mái và không chút son phấn. Anh Thư đang cùng bạn nhảy gấp rút chuẩn bị cho liveshow thứ năm.
Tin tức giải trí ngôi sao, xu hướng thời trang, thông tin về các bộ phim hay và xu hướng âmnhạc 2015 được cập nhật nhanh nhất.
Hình ảnh Anh Thư mặt mộc tập Bước nhảy Hoàn vũ số 1
Bộ đồ bó, ngắn mang đến cho Anh Thư vẻ khỏe khoắn. Bà mẹ một con cho thấy một hình thể đáng mơ ước.
Hình ảnh Anh Thư mặt mộc tập Bước nhảy Hoàn vũ số 2
Nữ diễn viên "Những cô gái chân dài" hăng say thực hiện những động tác khó cùng bạn nhảy Teodor.
Hình ảnh Anh Thư mặt mộc tập Bước nhảy Hoàn vũ số 3
Trong liveshow thứ năm “Vũ hội hóa trang” vào 22/4 tại sân Quần Ngựa, Hà Nội, bên cạnh việc dựng bài nhảy, các thí sinh phải đầu tư tìm tòi ý tưởng, trang phục, màu sắc, âm nhạc... cho phù hợp với chủ đề.
Hình ảnh Anh Thư mặt mộc tập Bước nhảy Hoàn vũ số 4
8 cặp thí sinh bốc thăm để nhảy một trong các điệu: Salsa, Samba, Mambo, Lambada. Đây là những điệu nhảy chưa từng xuất hiện trong các mùa Bước nhảy Hoàn vũ trước đó.
Hình ảnh Anh Thư mặt mộc tập Bước nhảy Hoàn vũ số 5
Anh Thư chưa muốn tiết lộ điệu nhảy của mình nhằm gây bất ngờ cho khán giả, nhưng người đẹp khẳng định, cô đã có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng.
Hình ảnh Anh Thư mặt mộc tập Bước nhảy Hoàn vũ số 6
Tự biết mình không có ưu thế về dancesport, Anh Thư đã nỗ lực hết mình. Thời gian tập của cô gấp 5-6 lần người khác.
Hình ảnh Anh Thư mặt mộc tập Bước nhảy Hoàn vũ số 7
Nhờ thế, trong liveshow thứ tư hôm 15/4, Anh Thư đã nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo. Nữ hoàng dancesport Khánh Thi từng nghĩ người mẫu không thể khiêu vũ tốt nhưng Anh Thư đã khiến cô phải thay đổi cách nhìn.
Hình ảnh Anh Thư mặt mộc tập Bước nhảy Hoàn vũ số 8
Giám khảo Việt Tú khẳng định, anh bị mê hoặc bởi hai người đẹp của Bước nhảy Hoàn vũ 2012. Một người đã bị loại là Á hậu Hoàng My, người còn lại chính là Anh Thư.
Hình ảnh Anh Thư mặt mộc tập Bước nhảy Hoàn vũ số 9
Trên sân khấu, Teodor luôn dành cho Anh Thư những cử chỉ rất tình cảm. Bản thân hai người hợp thành cặp nhảy đẹp, cân xứng về hình thức. Bị nghi ngờ đã chia tay chồng nhưng Anh Thư khẳng định, gia đình cô vẫn rất hạnh phúc và họ luôn cổ vũ, tạo điều kiện cho cô tham gia Bước nhảy Hoàn vũ.
Hình ảnh Anh Thư mặt mộc tập Bước nhảy Hoàn vũ số 10
Kết thúc bài tập, Anh Thư xót xa trước những vết trầy xước ở bàn chân. Tuy vậy, cô hài lòng với những gì đã làm được.

Nhận xét