Gisele Bundchen

Gisele Bundchen sinh năm 1980 trong một gia đình trung lưu, mang 2 dòng máu Brazil – Đức. Từ nhỏ, Giesle đã nói thành thạo 4 thứ tiếng: Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh và Đức.
Sống trong gia đình 5 chị em gái nên từ nhỏ cô bé Gisele Bundchen được ở trong môi trường đầy nữ tính với váy, áo. 
Chị em gái của Gisele Bundchen và nhóm bạn khá yêu thích trò chơi biểu diễn. Chính vì thế, họ thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn "cây nhà lá vườn". Cha mẹ của Gisele Bundchen hoàn toàn ủng hộ niềm đam mê của 5 cô con gái.
Khi Gisele 13 tuổi cô được gia đình cho theo học một khóa người mẫu ngắn hạn.
Năm 14 tuổi, Gisele Bundchen chính thức bước lên sàn diễn đầu tiên trong cuộc đời mình.
Giesle được tham dự cuộc thi Elite Look of the Year tại Brazil, giành giải nhì và tiếp tục trở thành đại diện của quốc gia Nam Mỹ này đến với cuộc thi quy mô toàn cầu của Elite.
Vào tuổi 16, cô chính thức bước trên sàn chữ T tại kinh đô thời trang thế giới New York.
Gisele Bundchen được đánh là là một trong những siêu mẫu đắt khách thời bấy giờ với chỉ số cơ thể vô cùng chuẩn: cao 1m80, số đo 3 vòng 89-59-89.
Có thời, Gisele trở thành báu vật cạnh tranh của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Các hãng thời trang không ngần ngại chi số tiền khủng với hi vọng "cuỗm" Gisele về cho vị trí vedette trên sàn diễn, hoặc xuất hiện trong những chiến dịch quảng cáo quy mô lớn.
Trong nhiều năm liền cô là gương mặt vedette trên sàn diễn của Victoria’s Secret. Nhan sắc Brazil là một trong những thiên thần nổi tiếng nhất của Victoria Secret từ năm 2000 đến giữa năm 2007.
Gisele Bundchen được coi là người mẫu quyền lực nhất của làng thời trang, với mức thù lao trung bình là 7.000 USD/giờ vào năm 2000.
Năm 2005, cô được tạp chí New York Time ưu ái xếp vào danh sách những điều cuốn hút nhất tại thành phố nổi tiếng thế giới này.Full Gisele Bundchen
Năm 2011, cô nhận được giải Công dân môi trường toàn cầu vì những cống hiến của mình cho các hoạt động màu xanh.
Năm 2012, cô được tạp chí Time đưa cô vào danh sách 100 biểu tượng thời trang quyền lực trên toàn thế giới tính từ năm 1923.
Không chỉ có thu nhập khổng lồ từ công việc người mẫu, Gisele Bundchen còn được biết đến với vai trò quý cô thông minh và tài năng trong lĩnh vực kinh doanh. Từ khi mới bước vào làng mẫu, Gisele đã làm quen với việc đầu tư bất động sản và chứng khoán.
Gisele Bundchen và tài tử Leonardo DiCaprio từng là cặp giai nhân - tài tử đẹp nhất của Hollywood. Tuy nhiên, cặp đôi chia tay nhau sau 5 năm hẹn hò khiến nhiều người tiếc nuối.
Cuối năm 2006. cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady.
Năm 2009, bất chấp những ồn ào từ dư luận, cả hai quyết định làm đám cưới.
Sau 4 năm kết hôn, cả hai có với nhau hai nhóc tì, con trai Benjamin 5 tuổi và con gái Vivian 2 tuổi. Mối quan hệ giữa Gisele Bundchen và con riêng của Tom Brady cũng rất tốt. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh của cả gia đình lên trang cá nhân.
Hiện tại, Gisele Bundchen đang đứng đầu danh sách Top những người mẫu có thu nhập cao nhât thế giới năm 2015 với thu nhập 44 triệu USD (khoảng 983 tỷ đồng). Đây là lần thứ 9  Gisele Bundchen dẫn đầu bảng xếp hạng này.



































Nhận xét