Hoàng Thùy nóng bỏng bất ngờ với áo tắm

Qua các bức hình nóng bỏng cùng áo tắm này, Hoàng Thùy muốn khoe "thành quả" tập luyện thể thao của mình sau hơn 2 năm trời nỗ lực - từ một cô gái có thân hình "cò hương" giờ đã trở nên săn chắc, quyến rũ và khỏe mạnh.
Hoàng Thùy cho biết cô đã dành nhiều thời gian đến phòng tập, tham gia các lớp vận động như múa cột, yoga cũng như tập luyện cùng huấn luyện viên riêng. Bên cạnh đó, cô kết hợp với thực đơn dinh dưỡng lành mạnh bằng các bữa ăn ít tinh bột, giàu đạm, chất xơ… 
Ngoài ra, việc ngủ nghỉ đúng giờ giấc cũng được cô gái này để ý. "Nếu không có lịch làm việc tôi thường ngủ trước 9h tối để đảm bảo đủ giấc và giàu năng lượng cho ngày làm việc hôm sau”, Hoàng Thùy chia sẻ.
hoang thuy nong bong bat ngo voi ao tam hinh anh 1
Hoàng Thùy tự tin khoe vóc dáng săn chắc với áo tắm 2 mảnh
Có thể nói, những nỗ lực trong suốt thời gian qua không chỉ giúp Hoàng Thùy đến gần hơn với tiêu chuẩn người mẫu thế giới, mà còn đem đến sự tự tin cũng như tư duy tích cực cho cô gái này. "“Tôi cảm thấy tự tin với hình thể hiện tại và những chỉ số cơ thể hiện nay của mình, càng đi nhiều tôi càng học được rằng nếu bạn thay đổi chính mình, thế giới xung quanh bạn sẽ thay đổi, cơ hội sẽ đến nhiều hơn và lúc đó hãy sẵn sàng nắm bắt!”
Ngày 12.5 vừa qua, chân dài quê Thanh Hóa đã nhận được giải thưởng bình chọn 30 người Việt trẻ tài năng dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes Việt Nam. Cô là người mẫu duy nhất nằm trong danh sách này bên cạnh những doanh nhân thành đạt, nhà khoa học, ca sĩ…
Bộ ảnh Hoàng Thùy mặc áo tắm tạo dáng trên bãi biển:
hoang thuy nong bong bat ngo voi ao tam hinh anh 2
Tiếp tục cố gắng không ngừng, vượt qua những giới hạn khác chính là mục tiêu tiếp theo của tôi!” Hoàng Thùy bộc bạch sau khi lọt top "anh tài" dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes Việt Nam
hoang thuy nong bong bat ngo voi ao tam hinh anh 3
hoang thuy nong bong bat ngo voi ao tam hinh anh 4
hoang thuy nong bong bat ngo voi ao tam hinh anh 5
Nhờ nỗ lực tập luyện chăm chỉ suốt 2 năm trời, từ cô gái gày nhẳng, Hoàng Thùy giờ đã có thân hình săn chắc, gợi cảm
hoang thuy nong bong bat ngo voi ao tam hinh anh 6
hoang thuy nong bong bat ngo voi ao tam hinh anh 7
hoang thuy nong bong bat ngo voi ao tam hinh anh 8
Tập thể dục trở thành thói quen của cô, ngoài thời gian làm việc, Hoàng Thùy dành ít nhất 2 giờ đồng hồ mỗi ngày để đến phòng tập
hoang thuy nong bong bat ngo voi ao tam hinh anh 9
hoang thuy nong bong bat ngo voi ao tam hinh anh 10
Hoàng Thùy hiện tại cảm thấy rất tự tin vào vóc dáng của mình
hoang thuy nong bong bat ngo voi ao tam hinh anh 11
Hình ảnh đầy nóng bỏng của Hoàng Thùy trong bộ áo tắm 2 mảnh màu hồng

Nhận xét