MC Quỳnh Chi gây bất ngờ khi lấn sân ca hát

Sau thời gian im lặng để tập trung cho gia đình nhỏ, Quỳnh Chi ít xuất hiện trong những sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, khi mà cuộc sống đã "đâu vào đấy" thì ước mơ nghệ thuật lại một lần nữa thôi thúc nữ MC quay trở lại showbiz.
Lần trở lại này, với sự hỗ trợ của bạn bè, Quỳnh Chi quyết tâm thử sức mình ở lĩnh vực ca hát. Hình ảnh mà cô hướng đến là một nữ ca sĩ trẻ trung và gợi cảm. Điều này khác hoàn toàn với một Quỳnh Chi nữ tính trước đây.
 MC Quỳnh Chi gây bất ngờ khi lấn sân ca hát - 1
MC Quỳnh Chi bất ngờ tuyên bố đi hát.
 MC Quỳnh Chi gây bất ngờ khi lấn sân ca hát - 2
Chia sẻ về quyết định chuyển hướng sang con đường ca hát, Quỳnh chi cho biết: "Ngay từ bé, tôi đã có ước mơ trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, vòng xoáy cuộc sống cứ cuốn tôi đi và giấc mơ ấy không thể thành hiện thực. Thế nhưng, sau khi lập gia đình, tôi thấy cuộc sống khá an vui nhưng ước mơ được đứng trên sân khấu, được nhún nhảy theo giai điệu lại thôi thúc tôi phải làm một cái gì đó.
Cuối cùng thì tôi quyết định thử sức một lần để sau này  không phải hối hận. May mắn thay kể từ khi chia sẻ ý định đi hát, tôi liên tục gặp và nhận được sự giúp đỡ của những người bạn mà trước đó tôi chưa từng quen biết. Tôi hi vọng, với lần trở lại này của tôi trong vai trò ca sĩ sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người".
 MC Quỳnh Chi gây bất ngờ khi lấn sân ca hát - 3
Cô sẽ theo đuổi phong cách âm nhạc trẻ trung và gợi cảm.
"Hoy đi nha" được xem là bài hát đầu tiên của Quỳnh Chi, đánh dấu một bước chuyển trong con đường nghệ thuật của cô  sau nhiều năm tạm gác giấc mơ nghệ thuật. Ca khúc "Hoy đi nha" được một người anh- người bạn của Quỳnh Chi, nhạc sỹ Anh Tú sáng tác gửi tặng cô trong dịp tình cờ khi biết Quỳnh Chi chuyển hướng sang con đường ca hát.
Dưới bàn tay phù phép của nhạc sỹ Only C, "Hoy đi nha" có giai điệu rộn ràng, trẻ trung và rất phù hợp với xu hướng nghe nhạc của giới trẻ hiện nay. Đặc biệt, khi nghe bản thu demo từ Quỳnh Chi, nhạc sỹ Only C cảm thấy rất thích thú và anh  ngỏ lời muốn cover lại ca khúc "Hoy đi nha" sau khi phát hành.
 MC Quỳnh Chi gây bất ngờ khi lấn sân ca hát - 4
Phong cách gợi cảm của bà mẹ một con
 MC Quỳnh Chi gây bất ngờ khi lấn sân ca hát - 5

Năm 2015 có thể được xem là năm bắt đầu của Quỳnh Chi trong một hành trình mới - hành trình đến với âm nhạc. Trong nhiều phong cách âm nhạc khác nhau của thị trường, Quỳnh Chi sẽ thể nghiệm thể loại âm nhạc điện tử điện tử đương đại (Contemporary Electro-Music), kết hợp các sắc màu âm nhạc của R&B, Hiphop, Dance, Pop trên nền hòa âm điện tử đặc biệt, với các ý tưởng về ca từ đặc biệt.
 MC Quỳnh Chi gây bất ngờ khi lấn sân ca hát - 6
Bài hát "Hoy đi nha" được phối khí đặc biệt theo phong cách này, và sẽ được chuyển thể thành MV với ngẫu hứng hình ảnh "chú mèo dễ thương", như một biểu tượng đầu tiên của Quỳnh Chi khi "lấn sân" âm nhạc.
 MC Quỳnh Chi gây bất ngờ khi lấn sân ca hát - 7


Nhận xét