Thu Thuỷ tham gia Bước nhảy hoàn vũ


Khách mới mới nhất của Bước nhảy hoàn vũ tuần này chính là ca sĩ có biệt danh Kẹo ngọt - Thu Thuỷ. Cô sẽ cống hiến cho khán giả một tiết mục khá đặc sắc.
Sau chuyến lưu diễn miền Bắc của mình, Thu Thủy đã bắt đầu tập luyện cho bài nhảy của mình khi nhận lời làm khách mời trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ vào ngày 4/5 tới đây. Khán giả đã từng quen thuộc với một hình ảnh Thu Thủy hiện đại và sôi động trên sân khấu nên trong đêm Bước nhảy hoàn vũ lần này, Thu Thủy hy vọng sẽ cống hiến cho khán giả yêu thích bộ môn dancesport một bài nhảy sôi động.
So với các động tác nhảy hiện đại, dancesport đòi hỏi người nhảy phải nắm thật chắc kỹ thuật để diễn tả nội tâm và cảm xúc cho khán giả, chính vì điều này cũng khiến Thu Thủy gặp chút khó khăn trong việc tập luyện. Tuy nhiên đã từng có 7 năm học tại trường múa TP HCM nên Thu Thủy cũng nhanh chóng nắm bắt được các bước cơ bản của dancesport trong thời gian ngắn.
Trong tiết mục của mình Thu Thủy sẽ kết hợp 2 điệu nhảy khác nhau để kể về mối tình tay ba phức tạp của mình với 2 vũ công nam. Vũ công nam sẽ biểu diễn cùng Thu Thủy trong đêm Bước nhảy hoàn vũ lần này chính là Kristian - bạn nhảy của Maya và Quang Đăng một trong những thí sinh khá xuất sắc trong cuộc thi So you think you can dance vừa qua.
Những hình ảnh Thu Thủy cùng tập luyện cho tiết mục biểu diễn của mình:
Bình Yên Bình Yên Bình Yên Bình Yên Bình Yên Bình Yên Bình Yên Bình Yên Bình Yên Bình Yên Bình Yên

Nhận xét