10 MỸ NHÂN BIKINI CỦA SHOWBIZ VIỆT


NThân hình cân đối và gu thẩm mỹ ổn định là những yếu tố giúp Hà Anh, Diễm My, Angela Phương Trinh… cuốn hút người nhìn trong trang phục đi biển.
my-nhan-bikini1
Hà Anh: Chiều cao 1,75 m và ba vòng 84-58-92 giúp siêu mẫu trở thành một trong những chân dài có số đo cơ thể lý tưởng và hấp dẫn nhất làng mốt Việt. Nhờ ưu điểm này, người đẹp sinh năm 1982 gắn liền với hình tượng gợi cảm. Người mẫu sở hữu nhiều bộ ảnh nội y, bikini ấn tượng, khẳng định ngôi vị sexy hàng đầu làng giải trí Việt.
my-nhan-bikini2
Hồng Quế: Không kém cạnh Hà Anh, Hồng Quế dù khá trẻ tuổi nhưng để lại nhiều dấu ấn trong làng thời trang Việt nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Sau một thời gian gây ồn ào làng giải trí, cô sống khép kín hơn. Thời gian này, người đẹp thực hiện chế độ giảm cân, lấy lại vóc dáng thanh mảnh. Nhờ đó, khi tái xuất thể hiện thời trang bikini, Hồng Quế gây bất ngờ với ngoại hình mi nhon và gương mặt góc cạnh. Cô nhanh chóng trở thành một trong những chân dài sở hữu vóc dáng bikini chuẩn của Vbiz.
my-nhan-bikini3
Diễm My 9X: Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng hay ngoại hình ba vòng chuẩn người mẫu, song Diễm My 9X lại khá thành công khi hướng đến phong cách gợi cảm. Trong những bộ ảnh mùa hè, người đẹp thường diện bikini, khoe lợi thế vóc dáng cân đối. Gu thẩm mỹ cùng phong thái tự tin đưa nữ diễn viên vào nhóm người đẹp diện bikini nổi bật showbiz Việt.
my-nhan-bikini4
Trà Ngọc Hằng: Năm 2014, Trà Ngọc Hằng để lại nhiều ấn tượng về gu thời trang hiện đại, năng động. Hình tượng bikini của nữ diễn viên – người mẫu cũng được đánh giá cao. Không chỉ biết cách phát huy lợi thế hình thể cuốn hút, cô còn rất nhanh nhạy với trào lưu bikini hiện đại. Gần đây, người đẹp lăng xê xu hướng áo tắm họa tiết sặc sỡ được giới thời trang trong nước hưởng ứng.
my-nhan-bikini5
Quỳnh Thy: Khác với nhiều người đẹp showbiz, Quỳnh Thy hiếm xuất hiện tại các sự kiện giải trí, thay vào đó, cô tập trung cho công việc kinh doanh nhà hàng trong và ngoài nước. Dù bận rộn, chân dài sinh năm 1984 không quên thực hiện sở thích chụp ảnh thời trang. Điểm nổi bật phong cách ảnh của người đẹp gốc Vũng Tàu là hình tượng sexy, sang trọng. Trang phục bikini là lợi thế giúp cô phát huy vóc dáng nóng bỏng.
my-nhan-bikini6
Angela Phương Trinh: Dù vướng nhiều scandal gây mất thiện cảm với công chúng nhưng không thể phủ nhận Phương Trinh có lợi thế ngoại hình cân đối, ưa nhìn và gu thẩm mỹ tốt. Mỗi mùa hè, cô lại gây sốt cộng đồng mạng bằng những bộ cánh bikini sinh động, bắt mắt.
my-nhan-bikini7
Khánh My: Gia nhập làng thời trang Việt khá sớm và từng thất bại ở cuộc thi nhan sắc quốc gia, song đến năm 2013, Khánh My mới thật sự được công chúng quan tâm thông qua bộ phim Váy hồng tầng 24. Lúc này, chân dài bắt đầu tạo dựng hình ảnh thời trang sành điệu. Đầu năm 2015, người đẹp dần ghi dấu ấn thời trang và trở thành chân dài ăn mặc phong cách của làng giải trí. Bikini cũng là item được Khánh My yêu thích. Từ đầu mùa hè cô đón đầu xu hướng áo tắm thể thao, bikini họa tiết…
my-nhan-bikini8
Julia Hồ: Julia Hồ nổi tiếng với phong cách sexy, nóng bỏng. Đón đầu hè 2015, người đẹp lăng xê mốt bikini cut-out cá tính. Lợi thế chiều cao và ngoại hình đầy đặn giúp cô tự tin ứng dụng sở thích thời trang gợi cảm.
my-nhan-bikini9
Phương Trinh Jolie: Cô được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ sexy của làng nhạc Việt. Trở lại làng giải trí sau một năm vắng bóng, giọng ca Cứ thế mong chờ hướng đến phong cách quyến rũ, hiện đại. Phong cách bikini của Phương Trinh được các tín đồ thời trang khen ngợi. Người đẹp không chỉ biết khoe lợi thế hình thể đầy đặn, mà còn cho thấy gu thẩm mỹ ổn định.
my-nhan-bikini10
Diệu Huyền: Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 sở hữu nước da nâu khỏe khoắn và thể hình cân đối đáng mơ ước. Lợi thế này giúp cô trở thành người mẫu được nhiều ê-kíp hình ảnh chọn lựa. Từ ngày đầu gia nhập làng mốt cho đến hiện tại, cô xây dựng thành công biểu tượng gợi cảm cá tính.

Nhận xét