Ái Phương khoe street style sành điệu trên phố Sài Gòn

- Bước ra từ những màn biến hóa đầy màu sắc trong cuộc thi Gương mặt thân quen, nữ ca sỹ “Trót yêu” trở lại với những dự án làm mới hình ảnh cá nhân một cách rõ nét.

Nắm bắt quy luật thời trang, sắc trắng không bao giờ là lỗi mốt, Ái Phương thả dáng đầy bay bổng trong trang phục theo xu hướng white-on-white đầy tinh tế và nhẹ nhàng với điểm nhấn là túi xách màu vàng chanh.

Hòa cùng sự đổ bộ rầm rộ của xu hướng quần Culottes trong suốt mùa hè 2015, Ái Phương trẻ trung và tươi tắn trong set đồ dạo phố gồm quần Culottes Jean kết hợp với áo ren lệch vai ngọt lịm.

Những thiết kế tưởng như đơn giản nhưng khi kết hợp một cách nhuần nhuyễn cùng với phụ kiện đã biến nữ ca sĩ chân dài thành một fashionista chính hiệu.

Tận dụng ngoại hình của một siêu mẫu, Ái Phương không ngại ngần lựa chọn áo croptop ôm sát quyến rũ kết hợp với áo khoác blazer không tay thanh lịch.

Nữ ca sĩ của những bản tình ca ngọt ngào đem đến một cái nhìn đầy mùa thu khi diện nguyên trang phục có tông màu nâu ấm áp kết hợp với mũ rộng vành hơi hướng thời trang thập niên 60s. Cô cũng không quên lựa chọn một đôi Gladiator sandals để có một set đồ hoàn chỉnh.
Ekip thực hiện:
Stylist: Kye Nguyễn
Photo: Chanh
Make up: Từ Minh Quân
Costumes:  Christian Louboutin, Topshop, Rue des Chats, Ken-Ji

Nhận xét