Cao Thùy Linh tạo dáng nóng bỏng bên "xế" sang


Trang phục sexy và gợi cảm, một lần nữa Cao Thùy Linh thể hiện sự lột xác và trưởng thành của mình khi tạo dáng khiêu khích bên "xế hộp" trong bộ ảnh mới.

Cao Thùy Linh từng giành giải thưởng Hoa hậu quốc tế mặc trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2014 ở Thái Lan.
Sau cuộc thi,  Cao Thùy Linh trở nên đắt show hơn. Bên cạnh công việc người mẫu và tham gia lĩnh vực phim ảnh, cô thường xuyên nhận được lời mời chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu lớn.
Người đẹp cũng liên tục chụp ảnh và tham gia các sự kiện giải trí với các kế hoạch cùng chiến lược xây dựng hình ảnh nghiêm túc.

Trong bộ ảnh mới thực hiện bên cạnh chiếc siêu xe sang trọng, Cao Thùy Linh diện trang phục giúp cô khoe đường cong gợi cảm và nhan sắc quyến rũ.
Vóc dáng nuột nà và chiều cao lý tưởng cũng là yếu tố giúp Cao Thùy Linh nhận được nhiều lời mời chào “đắt giá”.
Cao Thùy Linh cho biết, mình còn trẻ nên cô muốn thử sức ở tất cả các lĩnh vực có khả năng.
“Sống hết mình và không phung phí thời gian” chính là quan niệm của cô gái trẻ này.
Người đẹp quyết định thử sức với điện ảnh để thay đổi hình tượng trong mắt công chúng, các bộ phim mà Cao Thùy Linh tham gia gần đây nhất như: Oan hồn, Liên minh huyền thoại...
Bên cạnh đó, cô cũng từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình như: Thế lực ngầm, Người mẫu, Ngã rẽ vào đời...
Với lợi thế về chiều cao cùng đôi chân dài miên man, Cao Thùy Linh luôn khoe tối đa vẻ gợi cảm và quyến rũ đầy mê hoặc trong từng shoot ảnh

Nhận xét