Lệ Quyên khoe dáng nuột nà bên bể bơi

Kể từ khi giành ngôi Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài, người đẹp rất tích cực tập luyện để cải thiện vóc dáng, đáp ứng yêu cầu “khắc nghiệt” của các cuộc thi quy mô toàn cầu.
Mặc dù hạn chế về chiều cao (1,73 m) nhưng Lệ Quyên sở hữu số đo ba vòng khá cân đối (83-59-93). Cô cho biết bản thân đang nỗ lực để có cơ thể khỏe mạnh và săn chắc, thon gọn hơn.
Bên cạnh việc tập luyện để có vóc dáng đẹp, người đẹp 9X cũng dành nhiều thời gian để rèn kỹ năng trình diễn và ứng xử. Đây là hai kỹ năng rất quan trọng ở các cuộc thi hoa hậu.
Trước đó, Lệ Quyên cũng thừa nhận cô là người sống khép kín, không giỏi giao tiếp. Tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài chính là dịp cô học cách nói trước đám đông.
Nữ người mẫu chia sẻ, cô từng nghĩ mình sẽ không đoạt giải cao ở một cuộc thi hoa hậu vì sở hữu gương mặt góc cạnh, sắc sảo. Nhưng hiện giờ, cô khá tự tin vì không phải người đẹp nào đăng quang cũng có gương mặt hiền, trong sáng.
Lệ Quyên đặt mục tiêu sẽ có mặt ít nhất trong Top 20 bán kết.
Trong thời gian tới, Lệ Quyên sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho các phần thi cũng như ra ý tưởng cho những bộ trang phục truyền thống, dạ hội sẽ mặc tại cuộc thi.
Photo: Milor Tran; Stylist: Mì Gói; Make up: Thông Bảo

Nhận xét