Những mẫu bikini cực hot bạn không thể bỏ qua

Tại sao phải mặc bình thường khi bạn luôn luôn có thể mặc thử một chút đồ bất thường? Hãy hướng tới mùa xuân/hè 2016, tuần lễ thời trang đồ bơi Miami sẽ mang lại một làn sóng mới của cảm hứng, cùng với lựa chọn siêu gợi cảm của các phong cách mặc bikini theo xu hướng.
bikini-1
Màu hồng, nóng bỏng và siêu duyên dáng, Maaji mang đến mùa hè 2016 bộ bikini rực rỡ hợp đến vùng biển trong và cát trắng này.
bikini-2
Chứng minh được rằng màu đen cổ điển có thể siêu nóng bỏng bằng đồ bơi được tạo bởi 6 Shore Road này. Đó là sự pha trộn hoàn hảo của gợi cảm và sang trọng, hiện đại và sự hấp dẫn vượt thời gian.

bikini-3
Họa tiết kỳ lạ của Mara Hoffman dự báo sẽ lên ngôi lâu dài tới mùa hè năm 2016. Với kiểu dáng đẹp và những đường cắt xẻ khêu gợi, bạn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.
bikini-4
Sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại đã mang đến cho bộ đồ bơi này vẻ ngoa2it hật quyến rũ. Bên cạnh đó, chi tiết cut – out cũng sẽ là điểm nhấn giúp bạn thêm phần sexy.
bikini-5
Mặc dù có cảm giác tối giản và thiếu màu sắc đậm, thiết kế của F**K Swimwear đã chiến thắng ở cái cách nó nhẹ nhàng bao bọc cơ thể, tâng bốc mọi đường cong.
bikini-6
Xẻ sâu gặp cắt cao ở Filthy Haanz, đồ bơi siêu gợi cảm còn nóng bỏng hơn nữa với màu hồng neon và màu của họa tiết kỹ thuật số.
bikini-7
Màu sắc rực rỡ biết hát, một dáng vẻ lấy cảm hứng retro, đặt dấu nhấn gợi cảm và họa tiết lấy cảm hứng từ biển gợi ý mùa hè. Đây quả là sự lựa chọn mang đến cảm giác hoàn hảo.
bikini-8
Bộ sưu tập mùa xuân 2016 của Indah đem đến vẻ gợi cảm rõ ràng với nhiều bộ bikinikhơi sức tưởng tượng về cả mùa hè dài.
bikini-9
Cũng từ F**K Swimwear, bộ bikini thể thao gợi cảm này có hình bóng của bãi biển nóng ấm.


Nhận xét