Oanh Yến khoe sắc vóc mặn mà 2 con

Sau khi để lộ hình xăm chúa Jesus bị treo trên cây thánh giá sau lưng tại buổi tiệc tri ân thân mật cảm ơn của diễn viên Nhất Hương nhân dịp cô đoạt giải á hoàng nữ doanh nhân 2015, Oanh Yến tiếp tục thực hiện bộ ảnh bikini khoe trọn hình xăm và dáng nuột nà của gái đơn thân 2 con.



Có thể nói đây đang là khoảng thời gian hạnh phúc viên mãn của người mẫu Oanh Yến khi cô đang hạnh phúc với hai cậu con trai kháu khỉnh Henry gần 3 tuổi, Gia Minh Merci gần 1 tuổi, và hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân. Cả hai đã là anh em quen nhau khá lâu, nhưng chỉ mới đồng điệu trong khoảng thời gian gần đây. Điều đặc biệt là cả hai cùng nhau tham gia đầu tư phim điện ảnh mới mang tên Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc cùng Ưng Hoàng Phúc , Oanh Yến còn tham gia vai diễn khách mời nhỏ. Không những vậy, công ty bạn trai của Oanh Yến luôn có những hoạt động thiện nguyện và cô là đại sứ của các chương trình bên công ty bạn trai mình.



Và mới đây, Oanh Yến có thực hiện hình xăm khủng trọn lưng trần của mình tên hai con trai của mình là bé Henry Nguyễn và Gia Minh, chính giữa cô còn xăm hình chúa Jesus bị treo trên cây thánh giá. Những hình ảnh trên đã được báo chí đăng tải trong buổi tiệc tri ân thân mật cảm ơn của diễn viên Nhất Hương nhân dịp cô đoạt giải á hoàng nữ doanh nhân 2015, vô tình đã tạo hai luồng ý kiến dư luận , nhiều độc giả cho rằng chúa là để thề , và xăm trong tim chứ không thể xăm sau lưng như vậy, rất phản cảm. Nhưng nhiều ý kiến lại khen hình xăm đẹp và cho rằng người đẹp tôn thề chúa nên mới dám xăm lên mình như vậy. Liên hệ Oanh Yến, cô chia sẻ việc xăm chúa sau lưng mình là việc cô đã suy nghĩ từ khá lâu rồi mới đi đến quyết định. Thứ nhất xăm hình Chúa là vì đó là đạo của mình, cô hoàn toàn không có ý báng bổ Chúa, cô chỉ mong Chúa luôn bên cạnh mình và bảo vệ hai đứa con trai bé bỏng của cô. Trước và sau khi xăm, cô đều hỏi ý kiến mọi người thân và nhận được cái gật đầu đồng ý, nên cô cũng không lo lắng quá nhiều nếu có những ý kiến ghét bỏ mình chỉ qua hình xăm.



Hiện Oanh Yến đang tất bật cho cuộc thi mà mình sắp tham gia có tên là Miss PanContinental International 2015 sẽ được tổ chức tại Philippines trong thời gian tới. Cô cũng đang tích cực tập luyện, cũng như giữ cho tinh thần thoải mái nhất khi chuẩn bị tham gia cuộc thi. Cô cũng hi vọng mình mang chuông đi đánh xứ người sẽ thành công và đem niềm tự hào về cho đất nước.




makeup & hair : TATA Photo: Alexz

Nhận xét