Ngắm cơ thể tuyệt mỹ mặc bikini của thí sinh Hoa khôi Áo dài

- Sau 2 tuần tập luyện, cơ thể của các thí sinh đã có sự thay đổi rõ rệt như vòng ngực đầy lên và vòng eo thon gọn trông thấy.


Hầu hết các thí sinh bước vào Lâu đài sắc đẹp của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện  Thế giới - đều có nhược điểm về hình thể. Một số thí sinh xuất thân  có thân hình bị gầy, khiêm tốn. Trong khi các thí sinh thuộc nhóm còn lại đều bị nhược điểm ở các vòng cơ như vòng eo, vòng đùi thiếu săn chắc. Chỉ một số ít thí sinh được đánh giá cao về tỷ lệ cơ thể cân đối, 3 vòng đạt chuẩn như Thúy Vân, Thanh Nhàn, Lệ Quyên.
Chính vì thế, sự thay đổi về tỷ lệ cơ thể của 18 thí sinh sau 2 tuần tập luyện khiến Ban giám khảo không khỏi ngỡ ngàng. Rất nhiều thí sinh đã khắc phục được tối đa nhược điểm của mình và có sự lột xác ngoạn mục.
Cùng ngắm lại những thí sinh có thân hình nổi trội nhất cuộc thi cho đến thời điểm hiện tại:
diana nguyễn
diana nguyễn
Diana Nguyễn là thí sinh bị xếp vào nhóm hơi thừa cân. Nhưng sau 2 tuần, cô đã sở hữu một thân hình chuẩn từng xăng-ti-mét. 
anh thư
anh thư
Anh Thư xuất thân là người mẫu nên chế độ tập luyện cường độ cao không phải trở ngại của cô.  là một thân hình rất đáng ngắm.
diệu ngọc
Diệu Ngọc là thí sinh cao nhất cuộc thi, 179cm, song lại bị xếp vào nhóm thừa cân do vòng eo 70cm và đùi thiếu săn chắc. Sau 2 tuần, cô đã cải thiện khá tốt số đo vòng eo, tuy vòng đùi chưa có hiệu quả rõ rệt.
hà chiêu
Hà Chiêu là thí sinh do BTC cài vào. Mặc dù gương mặt không mổi bật nhưng cô có thân hình khá đẹp.
kim ngân
kim ngân
Kim Ngân đến từ Lạng Sơn cũng là người mẫu chuyên nghiệp. Nhược điểm về vòng eo đã được cô khắc phục triệt để sau 2 tuần.
lan khuê
lan khuê
Lan Khuê là một siêu model nên thân hình của cô bị gầy so với một Hoa hậu. Cô phải thực hiện càng bài tập chuyên biệt và chế độ dinh dưỡng khác để tăng cân và tăng độ mềm mại của cơ thể. Kết quả là cơ thể cô có cải thiện rõ rệt, nhất là vòng hông.
lệ quyên
lệ quyên
Lệ Quyên cũng là người mẫu tại TP.HCM nhưng cô có thân hình khá chuẩn. Vòng ngực đầy đặn, vòng eo thon gọn và đường lượn hông bắt mắt. Cô chỉ cải thiện một chút về cơ đùi để có thân hình hoàn hảo.
vũ thị ngọc
vũ thị ngọc
Vũ Thị Ngọc đẹp từ gương mặt, chiều cao đến các số đo, ngoại trừ vòng eo không có cơ. Cô đang tập luyện tích cực để đạt được chỉ số vòng eo hoàn hảo.
thanh nhàn
thanh nhàn
Thanh Nhàn có một cơ thể đẹp hoàn hảo. Trước khi tham gia Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Thanh Nhàn đã là một cô gái rất chịu khó luyện tập thể dục. Do vậy vòng eo của cô săn chắc và thon gọn đáng mơ ước.
thanh tuyền
Thanh Tuyền cũng là một trong số những  có tiến bộ rõ rệt về số đo cơ thể.
thu thủy
thu thủy
Nhược điểm lớn nhất của Thu Thủy chính là vòng eo bánh mì và nhão. Tuy hiện tại vẫn chưa có đường cong đẹp nhưng vòng eo của Thu Thủy đã thon gọn trông thấy.
thúy vân
thúy vân
Thúy Vân là thí sinh được đánh giá rát cao về cơ thể. Cô sở hữu vòng 1 đầy đặn, vòng eo 60cm ngọt ngào và vòng hông 90 săn chắc.

Nhận xét