Bí mật đằng sau màu son của nàng lần hẹn đầu tiên


- Màu son nàng chọn cho lần hẹn đầu tiên sẽ bật mí nhiều bí mật về tính cách cũng như thái độ của nàng với mối quan hệ trước mắt. 

Đỏ tươi: Khi chọn màu son môi đỏ cho lần hẹn đầu tiên, phụ nữ muốn ngầm phát đi một tín hiệu tình cảm rất mãnh liệt. Nàng muốn lôi cuốn chàng bởi sự tự tin, mạnh mẽ, mãnh liệt cả trong tính cách lẫn “chuyện ấy”.
Bi mat dang sau mau son cua nang lan hen dau tien

Màu nude: Thoa son môi màu nude cho thấy cô gái có một chút thận trọng và muốn che giấu điều gì đó trong lần hẹn đầu tiên. Tuy nhiên, nếu cảm nhận được tình cảm chân thành từ chàng, nàng sẽ sẵn sàng trao trọn trái tim cho chàng.

Bi mat dang sau mau son cua nang lan hen dau tien-Hinh-2

Son hồng cánh sen là biểu trưng của sự ngây thơ nhưng nếu được chọn cho lần hẹn đầu tiên thì lại là dấu hiệu của một cảm xúc phức tạp. Cô có vẻ chưa hiểu rõ tình cảm thực sự của bản thân.
Bi mat dang sau mau son cua nang lan hen dau tien-Hinh-3

Màu san hô: Những cô gái đánh son màu san hô cho lần hẹn đầu tiên thường cảm thấy vui vẻ và vô tư với mối quan hệ trước mắt. Nếu muốn gây sự chú ý, hãy cùng nàng vui vẻ trò chuyện và đừng có hành động vội vàng quá sớm.

Bi mat dang sau mau son cua nang lan hen dau tien-Hinh-4
Đỏ rượu vang: Một đôi môi son màu đỏ rượu vang cho thấy sự mạnh mẽ và quyết liệt trong tính cách của nàng tuy nhiên nàng cũng chưa sẵn sàng vồ vập ngay lần hẹn hò đầu tiên. Bạn sẽ phải kiên nhẫn một chút để làm quen và giành lòng tin từ nàng.

Bi mat dang sau mau son cua nang lan hen dau tien-Hinh-5
Màu tím: Cô gái son màu tím trong lần hẹn đầu tiên thường là phụ nữ sáng tạo, sôi nổi. Những chủ đề mới lạ chắc chắn sẽ hấp dẫn nàng.
Bi mat dang sau mau son cua nang lan hen dau tien-Hinh-6
Không thoa son: Chẳng ai thẳng thắn và thực tế bằng phụ nữ không thoa son trong lần hẹn đầu tiên. Nếu muốn lấy lòng nàng, bạn đừng nên quá vòng vo, kiểu cách hay màu mè quá. Hãy cởi mở và chân thành, bạn sẽ ghi điểm với nàng ngay từ lần hẹn đầu tiên.
Bi mat dang sau mau son cua nang lan hen dau tien-Hinh-7

Nhận xét