Mãn nhãn với đường cong của Elly Trần, Jennifer Phạm... dù đã hai con

Dù đã qua hai lần sinh nở nhưng Elly Trần, Jennifer Phạm... vẫn khiến giới mày râu phải "điên đảo" khi diện áo tắm, bikini.

Elly Trần
Phải thừa nhận rằng, hiếm có ngôi sao nào đã qua hai lần sinh nở mà vẫn giữ được vóc dáng "chuẩn đét" như Elly Trần. Mỗi khi diện bikini, cô càng khiến công chúng phải trầm trồ, ngưỡng mộ và "ghen tị". Vòng ngực đẫy đà, vòng eo "con kiến" và vòng ba nở nang tạo nên cho "bà mẹ hai con" đường cong hình chữ S tuyệt đẹp.
Jennifer Phạm
Jennifer Phạm sở hữu một vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy và trẻ trung ở tuổi 30. Qua hai lần đò, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 đã có hai nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu và dễ thương. Ngoài việc chăm lo hết mực cho gia đình nhỏ, con cái, Jennifer Phạm cũng luôn ý thức giữ gìn vóc dáng. Điều này được minh chứng bởi thân hình thon thả, vòng eo không chút mỡ thừa chẳng kém siêu mẫu khi mặc bikini.
MC Kỳ Duyên
Ở tuổi 51 nhưng MC Kỳ Duyên lại sở hữu thân hình như thanh tân. Qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, người đẹp sinh năm 1965 đang sống hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi. Cô cũng có hai con gái lớn xinh đẹp, ưa nhìn.
Nếu như ở các sự kiện, MC Kỳ Duyên luôn có phong cách thời trang gợi cảm thì ở đời thường mặc bikini, cô lại khoe body săn chắc, gọn gàng và nóng bỏng. Một số ý kiến nhận định, khi đứng cạnh đàn em, cô cuốn hút "lấn át" và mang phong thái ấn tượng riêng biệt.
Hồng Nhung
Rất ít khi Diva Hồng Nhung công khai hình ảnh diện bikini nhưng trong hình ảnh hiếm hoi này, cô cũng khẳng định vóc dáng "đáng ngưỡng mộ" dù đã có cặp song sinh. Gương mặt của nữ ca sĩ cũng được khen ngợi luôn trẻ trung, căng tràn sức sống.
Bảo Ngọc
Bảo Ngọc là một trong những siêu mẫu thế hệ đầu tiên và cô còn từng đoạt danh hiệu Hoa hậu phụ nữ qua ảnh năm 2000. Bảo Ngọc nổi tiếng với cặp chân dài 1m18 cùng gương mặt sang. Dù đã qua hai lần lâm bồn nhưng Bảo Ngọc vẫn khiến giới mày râu "không ngừng chớp mắt" khi diện áo tắm.
Hiện Bảo Ngọc đã lui về hậu trường chăm lo cho gia đình, kinh doanh riêng. Thi thoảng cô có xuất hiện ở một số sự thân thiết.

Nhận xét