‘Thiếu nữ Mông Cổ’ Lan Khuê đổ bộ sàn catwalk

Tại Vietnam Designer Fashion Week, bộ sưu tập độc đáo và quyến rũ “Khúc hoan ca của Người Du mục” đã phát huy tối đa lợi thế hình thể của nữ giám khảo The Face và các người mẫu.
‘Thieu nu Mong Co’ Lan Khue do bo san catwalk hinh anh 1
Tại Tuần lễ Thời trang Nhà thiết kế 2016 đêm 26/11, bộ sưu tập mang tên The Nomad Anthem (Khúc hoan ca của Người Du Mục) đã tổng hoà giữa nét hoang dã, tự do của dân du mục, nhưng vẫn đảm bảo sự nữ tính, gợi cảm. 

‘Thieu nu Mong Co’ Lan Khue do bo san catwalk hinh anh 2
Màn trình diễn được bắt đầu với sự xuất hiện của siêu mẫu Lan Khuê trong vị trí vedette mở màn. Cô diện bộ trang phục tông cam ấm nóng, trên nền chất liệu giả da rắn. 

‘Thieu nu Mong Co’ Lan Khue do bo san catwalk hinh anh 3
Các thiết kế trong bộ sưu tập được hoàn thiện với những đường cắt cúp táo bạo, khoe được đường cong quyến rũ của cơ thể người phụ nữ, mang đến vẻ đẹp cá tính. 

‘Thieu nu Mong Co’ Lan Khue do bo san catwalk hinh anh 4
Đúng như tên gọi của bộ sưu tập, các thiết kế đều được thực hiện trên tinh thần tự do, hoang dã, thể hiện sức sống mãnh liệt của người du mục.
‘Thieu nu Mong Co’ Lan Khue do bo san catwalk hinh anh 5
Chất liệu chủ đạo làm nên bộ sưu tập là các loạt da lộn, da thuộc, lông thú và da trăn cách điệu.   

‘Thieu nu Mong Co’ Lan Khue do bo san catwalk hinh anh 6
Tinh thần đó được thể hiện đậm nét từ trong chất liệu (da lộn, da thuộc, lông thú..) hoạ tiết da trăn cách điệu cho đến các nét cắt phóng khoáng, ngang tàng, mang nét đặc trưng của phong cách du mục.  

‘Thieu nu Mong Co’ Lan Khue do bo san catwalk hinh anh 7
Sự hoang dã trên còn được kết hợp với phong cách gợi cảm, nữ tính, tạo nên loạt trang phục độc đáo và gợi cảm.  

‘Thieu nu Mong Co’ Lan Khue do bo san catwalk hinh anh 8
Trung thành với đường nét thiết kế tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm, khoẻ mạnh của người phụ nữ trưởng thành, “The Nomad Anthem” là sự kết hợp hai giữa phong cách thời trang được yêu mến hiện nay là Urban Boho hay còn gọi là Boho Chic (Du mục thành thị) và Boho Goth (Du mục và Gothic).  

‘Thieu nu Mong Co’ Lan Khue do bo san catwalk hinh anh 9
Sử dụng hai dòng thời trang này, bộ sưu tập khắc hoạ hình ảnh những cô gái du mục thời đại mới : quyến rũ, rực lửa đầy khát khao cùng một chút bí ẩn, nóng bỏng và đầy gợi cảm.  

‘Thieu nu Mong Co’ Lan Khue do bo san catwalk hinh anh 10
Điểm nhấn đặc sắc nữa trong bộ sưu tập lần này là sự xuất hiện của chiếc mũ lông. Vốn gắn liền với hình ảnh của người dân du mục xứ lạnh, chiếc mũ lông mang đến vẻ ngoài tựa thiếu nữ Mông Cổ cho loạt mẫu đình đám.  

‘Thieu nu Mong Co’ Lan Khue do bo san catwalk hinh anh 11
Kết show, người mẫu Hoàng Thuỳ xuất hiện trong bộ trang phục trắng đính lông vũ cầu kỳ, đầu đội mũ lông trắng đầy sang trọng. Sự xuất hiện lộng lẫy của chân dài làng mốt khiến khán giả không ngớt vỗ tay tán thưởng.  

Hải Yến
Ảnh: Bá Ngọc

Nhận xét